Phân phối máy xông hơi máy xông hơi ướt thương hiệu Amazon 4kw

Bilico company chuyên bán máy xông hơi ướt nhãn hiệu Amazon 4000W nhập khẩu chính hãng. Sản phẩm chuyên sử dụng trong xây dựng phòng xông ướt ở gia đình hoặc các phòng xông hơi mini tại những trung tâm Spa. Vui lòng liên hệ 0866.862.701

Tại sao nên lắp đặt phòng xông hơi tại nhà?

Hiện tại, mục đích xây dựng phòng tắm hơi cho gia đình mình càng ngày càng trở lên thịnh hành bởi vì những tác dụng lý tưởng mà nó mang tới cho sức khỏe của chúng ta:

- Việc xông hơi hay 2 đến ba lần 1 tuần với máy xông hơi Amazon công suất 4KW là cách thức hiệu quả trong việc giúp đỡ thân thể quý khách đốt cháy 1 lượng calo để duy trì thể trạng sức khỏe tốt. vấn đề này có được là do chế độ hơi nóng của phòng kích thích vào da sẽ khiến các mô da nóng lên tác động tiết lỗ chân lông. Theo 1 chứng minh của các chuyên gia trên thế giới về sức khỏe: “Việc xông hơi 15 – 20 phút trợ giúp chúng ta đốt cháy lượng calo như đi bộ trong khoảng 20 ’.

- Hơi nước tác động làm thân thể nóng lên, những lỗ chân lông mở ra và hệ bài tiết đến từ đó được chảy ra ngoài. cùng với quá trình này chính là việc những độc tố tố Bất lợi cho sức khỏe và khiến sạm da sẽ bị tiêu trừ ra ngoài 1 hình thức tự nhiên nhất. vấn đề này giúp đỡ cho chị em phụ nữ lấy lại vóc dáng thon thả, 1 thể trạng cơ thể tốt và rất giàu sức sống.

- Cùng với quá trình đổ mồ hôi ra bên ngoài là hệ thống tuần hoàn máu não của cơ cũng được thúc đẩy do sức nóng của phòng kích thích lên các mao mạch. vấn đề này hỗ trợ cho phần máu được tim bơm lên não nhiều hơn sẽ giúp cho tình thần của khách hàng thoải mái hơn, giảm đi căng thẳng.

Vì sao nên chọn thiết bị xông hơi ướt Amazon công suất 4KW xây dựng cho phòng tắm hơi gia đình?


Nhãn hiệu Amazon là kiểu sản phẩm được nhập khẩu linh kiện 100% từ nhật bản và được lắp ráp ở nhà thiết bị của Amazon tại Trung Quốc nên bảo đảm chính hãng, chất lượng tuyệt đối, không bị hỏng hóc linh kiện vặt.

Hình ảnh: Máy xông hơi phòng tắm Amazon công suất 4kw

- Sản phẩm được công ty TNHH xây dựng và thiết bị Bilico nhập khẩu trực tiếp theo đường chính ngạch từ nhà máy của nhãn hiệu Amazon tại Trung Quốc và không qua bất kỳ khâu trung gian nào nên giá thành rẻ, bảo đảm đầy đủ giấy chứng nhận CO, CQ về chính hãng sản phẩm.

- Máy xông hơi ướt Amazon vận hành bền bỉ, tiết kiệm điện năng tiêu thụ, ít hỏng hóc.

- Bảng điều khiển điện tử hiển thị số trên màn hình LCD hỗ trợ cho chúng ta có thể dễ dàng lự chọn được quá trình xông hơi trong phòng tắm xông hơi ướt.


Thông số kỹ thuật thiết bị máy xông hơi ướt Amazon công suất 6KW


- Hãng sản xuất: thương hiệu Amazon

- Công suất thiết bị tiêu chuẩn: 4KW

- U đầu vào sản phẩm: 220V – 380V

- A theo tiêu chuẩn của hãng: 20 – 29A

Để được giải đáp chi tiết hơn về thiết bị xông hơi ướt nhãn hiệu Amazon 4000W lắp đặt cho phòng tắm hơi gia đình xin vui lòng gọi chúng tôi theo hotline 0986.168.007. hiện tại, công ty TNHH xây dựng và thiết bị Bilico tự hào là doanh nghiệp chuyên cung ứng các loại thiết bị máy xông hơi đi đầu trên thị trường.
SHARE

Du lịch huyện đan phượng

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image

0 nhận xét:

Đăng nhận xét