Tại sao sử dụng trần in 3D và hàng rào bê tông châu âu lại là xu thế trong thiết kế quán café

Xã hội ngày một hiện đại, kinh doanh dịch vụ quán café đang ngày một trở lên phát triển bởi xu hướng ngồi nói chuyện công việc, vui chơi tại các địa điểm như thế này ngày một phát triển mạnh. Thế nên, việc lên ý tưởng 1 không gian nội thất lôi cuốn giúp tạo điểm nhấn và một không gian ngoại thất bắt mắt, thu hút mọi ánh nhìn đó là yếu tố mà các chủ quán café cực kỳ lưu ý, Ở bài viết dưới đây, công ty TNHH xây dựng và thiết bị Bilico xin giới thiệu đến chủ thầu giải pháp kết hợp độc đáo giữa “trần in 3D” và “hàng rào bê tông đẹp” tạo cho quán café của quý khách một bí quyết giữ chân khách và thu hút khách hàng tiềm năng rất tuyệt vời.

Biện pháp những mẫu hàng rào bê tông dành cho ngoại thất quán cafe sân vườn


Một người con gái được coi là mỹ nhân thì điều trước tiên mà người ngoài nhìn vào đó chính là “cái răng – cái tóc”. Cũng như vậy, 1 quán cafe sân vườn được coi là thú vị chỉ khi không gian ngoại thất của nó phải đủ đẹp và cuốn hút. Hang rao ly tam được thiết kế bởi các kiến trúc sư số 1 của hangraodep.vn và được sản xuất dựa trên kỹ thuật quay ly tâm hiện đại tới từ Châu Âu sẽ là sự chọn lựa tuyệt vời cho mọi không gian ngoại thất của quán café. Sở hữu phía bên ngoài rất mịn, nhìn rất bóng lộn, năng ngấm sơn rất lý tưởng, vẻ bên ngoài được nghiên cứu thiết kế một cách tỉ mỉ tạo độ thoáng đãng với chiều dài giữa những cột rào luôn luôn là 15cm sẽ giúp dành cho quán café của quý khách trở lên đẹp và bắt mắt kể cả từ cái nhìn đầu tiên.

Với những tính năng nổi bật đó, hàng rào ly tâm nghệ thuật là sự thay thế hoàn hảo cho các kiểu tường rào rào cho quán cafe sân vườn truyền thống mà chúng ta vẫn thường hay sử dụng. Để lựa chọn được kiểu mẫu thiết kế hợp lý, công ty TNHH xây dựng và thiết bị Bilico xin mời quý khách hàng xem tận mắt một vài mẫu hàng rào ly tâm sau:


Mẫu hàng rào bê tông công tước cho quán cafe

Ảnh minh họa hàng rào bê tông ly tâm đúc sẵn công tước


Mẫu hàng rào bê tông vệ binh cho quán cafe
Ảnh chi tiết hàng rào ly tâm vệ binh

Giải pháp xây dựng trần in xuyên sáng hiện đại


Trần căng xuyên sáng là mẫu thiết kế chuyên dùng để lắp đặt dành cho những quán café thêm phần mới lạ với các tấm màng căng xuyên sáng nhựa tổng hợp hiện đại phối hợp cùng với hiệu ứng khúc xạ ánh sáng của những dàn đèn led tạo dành cho các thượng đế của quán có cảm thấy sự hấp dẫn như bản thân chúng ta đang được ngồi nhầm nhi cốc café và nghỉ ngơi ở không gian đó chứ chẳng phải đang ở trong quán café.


>>> Xem thêm: Báo giá trần xuyên sáng


Mẫu trần xuyên sáng dành cho quán cafe
Hình ảnh mẫu thiết kế trần in 3D dành cho quán san vườn


Chủ thi công quán café có thể dễ dàng chọn lựa một kiểu mẫu thết kế phù hợp đối với phong cách chủ đạo của quán như tấm màn căng dùng bức tranh miêu tả khung cảnh bầu trời trong xanh, bức tranh phong cảnh, tấm trắng, bức tranh cổ điển.

Như vậy, chúng tôi đã giới thiệu tới các Chủ thi công quán café hai giải pháp làm mới cho quán cafe sân vườn của mình cực mới lạ giúp tạo ấn tượng với khách và nôi cuốn khách hàng chưa từng đến quán cực kỳ vô cùng tuyệt vời. Công ty TNHH xây dựng và thiết bị Bilico tự hào là công ty chuyên sản xuất và thi công các kiểu hàng rào bê tông số 1 ở nước ta. Để được tư vấn chi tiết hơn nữa về các kiểu hàng rào bê tông ly tâm đúc sẵn xin liên lạc số điện thoại 091.691.8181 hay truy cập trang website chính thức của chúng tôi hangraodep.vn để Xem thêm các mẫu.
SHARE

Du lịch huyện đan phượng

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image

1 nhận xét: