Lắp đặt hàng rào biệt thự sử dụng mẫu hàng rào bê tông ly tâm công tước

Lắp đặt hàng rào biệt thự theo phong cách cổ điển sử dụng các thanh bê tông ly tâm công tước đang là một trong những xu hướng lựa chọn nhiều nhất trong năm 2016. Ở bài viết này, Bilico xin giới thiệu chi tiết đến quý khách hàng về mẫu sản phẩm này.

Nguồn gốc cái tên hàng rào bê tông ly tâm công tước


Như chúng tôi đã giới thiệu ở trên, hàng rào bê tông ly tâm công tước là dòng sản phẩm theo phong cách cổ điển. Nó được lấy nguồn cảm hứng từ kiến trúc thời phục hưng của Châu Âu giai đoạn từ thế kỷ 14 – 17. Do vậy, đây là mẫu thiết kế có thiên hướng lắp đặt cho các ngôi biệt thự theo phong cách cổ điển với nét sang trọng của tầng lấp quý tộc Châu Âu khi xưa.
Hàng rao bê tông ly tâm công tước
Ảnh minh họa: Hàng rào bê tông ly tâm công tước

Mô tả sản phẩm hàng rào bê tông ly tâm lắp đặt cho biệt thự gia đình


- Mã sản phẩm: RCT13

- Loại sản phẩm: Hàng rào bê tông ly tâm

- Tình trạng: còn hàng

- Chiều cao: 1,64 (m)

- Chiều rộng: 60 x 60 (mm)

- Trọng lượng: 12 (kg)

- Giá sản phẩm: 93.000 (VNĐ)/ cây

Đặc điểm nổi bật của mẫu hàng rào biệt thự công tước


- Hàng rào công tước được sản xuất trên công nghệ quay ly tâm với độ rung lắc cực đại tạo ra các thanh hàng rào có độ mịn và đều tuyệt đối. Chỉ số sai lệch giữa cách thanh không quá 5%.

- Các thành hàng rào sau khi cho ra khỏi khuân được phơi với quy trình kiểm soát nghiêm ngặt để tránh làm cho các thành không bị nứt gãy. 1 thành hàng rào do Bilico sản xuất có khả năng chịu được sức nặng lên tới 180kg đè lên ngang thân mà không hề bị gãy hoặc vỡ.

- Các thành hàng rào được kết nối với nhau bằng cách thanh luồn lõi thép nên rất chắc chắn, đảm bảo an toàn cho cả gia đình.

 Hình ảnh thực tế sản phẩm hàng rào bê tông ly tâm công tước lắp đặt cho nhà biệt thự do Bilico sản xuất và lắp đặt










Để được tư vấn chi tiết hơn về sản phẩm hàng rào bê tông công tước lắp đặt cho tường rào biệt thự gia đình hoặc cho dự án của khách hàng xin vui lòng liên hệ Bilico theo số hotline 0986.168.007. Chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách hàng những mẫu sản phẩm chất lượng và có tính thẩm mỹ cao.

>>> Bilico xin mời quý khách hàng tham khảo bài viết: Một số mẫu hàng rào bê tông cho biệt thự
SHARE

Du lịch huyện đan phượng

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image

1 nhận xét:

  1. Lắp đặt hàng rào bê tông công tước chào đón Tết 2017 là quá tuyệt vời rồi. ^^

    Trả lờiXóa