Các mẫu hàng rào bê tông hợp phong thủy

Chuyên cung cấp các mẫu hàng rào bê tông dành cho biệt thự hợp phong thủy trên toàn quốc. Các mẫu sản phẩm của chúng tôi được sản xuất trên cộng nghệ quay ly tâm hiện đại nên rất bền và có tính thẩm mỹ cao.


Khi xây dựng tường rào, yếu tố phong thủy đóng 1 vai trò rất quan trọng bởi nó có thể giúp gia chủ gặp may mắn, phát tài hoặc mang tới những điều bất lời cho gia chủ. Để giúp quý khách hàng có thể lựa chọn được các mẫu hàng rào đẹp nhất và hợp phong thủy, Khogiatot xin gửi đến quý khách hàng dòng sản phẩm hàng rào bê tông đẹp được sản xuất dựa trên công nghệ quay ly tâm hiện đại.

Sản phẩm do chúng tôi thiết kế và sản xuất theo một quy trình khép kín từ việc trộn, đúc khuân, quay, sấy với những thợ có tay nghề cao hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi xin cam kết sẽ mang đến cho quý khách hàng những mẫu hàng rào đẹp nhất, chất lượng nhất và hợp phong thủy nhất.

Với kiểu thiết kế ghép các trụ rào lại để tạo ra một khối liên kết rất chắc chắn, thông thoáng giúp phô được nét đẹp của ngoại thất căn nhà và giúp cho ngôi nhà không bị bí bách. Đây là điều rất quan trọng trong phong thủy.

>>> Xem thêm: Những điều bạn chưa biết về phong thủy hàng rào đẹp

Các mẫu hàng rào bê tông ly tâm do khogiatot sản xuất:

+ Hàng rào thiên ý: 



Dựa trên ý tưởng thiết kế một những bức tường rào bê tông đẹp và độc đáo hướng đầu lên trời, đây là một mẫu hàng rào gợi cho người ta có tưởng tượng nó như những cây tre trúc.
 
+ Hàng rào vệ binh

 
+ Hàng rào đài sen

+ Hàng rào công tước


Trên đây là những mẫu hàng rào bê tông đúc sẵn do khogiatot sản xuất và cung cấp. Mọi thông tin tư vấn về lắp đặt, thiết kế, phong thủy vui lòng liên hệ chúng tôi theo thông tin sau:


Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Website: hangraodep.vn
Hotline: 0986. 168. 007
Địa chỉ:m KĐT Cầu Diễn – P. Phú Diễn – Q. Bắc Từ Liêm – Hà Nội.
SHARE

Du lịch huyện đan phượng

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image

0 nhận xét:

Đăng nhận xét