Cổng hàng rào chống trộm hiện đại và sang trọng

Thời điểm gần tết nguyên đán là thời điểm mà trộm cắp bắt đầu hoạt động rất nhiều và ngày càng tinh vi manh động hơn. Do đó việc chống trộm là điều mà các chủ gia đình nên quan tâm.

Hôm nay, hangraodep.vn xin gửi đến quý khách hàng mẫu cổng hàng rào đẹp chống trộm hiện đại và an toàn. Sản phẩm đã được đội ngũ chuyên gia của công ty nhiên cứu và thử nghiệm rất thành công trước khi đưa vào thực tế nên quý khách hàng có thể an tâm về sản phẩm cổng rào đẹp chống trộm do hangraodep.vn sản xuất.


Trước kia, Xây dựng cổng tường rào đẹp thường được ưu tiên bởi nó giúp tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà. Và giờ đây, nó được tích hợp thêm tính năng chống trộm hiệu quả. Cổng rào do chúng tôi sản xuất được tích hợp hệ thống cảm biến xung nhiệt có thể chạy song song 2 tác vụ là cảm ứng phân tích và báo cáo. Chỉ cần một xung nhiệt lạ nó sẽ báo về máy chủ phân tích để cảnh báo trộm cho gia chủ biết. Khi đó toàn bộ khóa của của ngôi nhà sẽ được đóng lại tự động để kẻ gian không xâm nhập vào bên trong được.

Điều này giúp cho ngôi nhà của chúng ta luôn trong trạng thái an toàn và vẫn giữ được nét thẩm mỹ giúp tăng nét đẹp thông qua mẫu cổng rào biệt thự đẹp:

Thông số kỹ thuật loại cảm biến cho cổng hàng rào:

- Cảm biến bằng mắt cảm ứng được gắn ở các vị trí khác nhau
- Bán kính cảm biến: 20 - 30 cm
- Loại cảm biến: Cảm biến xung nhiệt cơ thể
- Điện áp: 24V
- Dòng điện : 65A


Một số mẫu cổng rào biệt thự đẹp nhất:

 


Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Website: hangraodep.vn
Hotline: 0986. 168. 007
Địa chỉ:m KĐT Cầu Diễn – P. Phú Diễn – Q. Bắc Từ Liêm – Hà Nội.
SHARE

Du lịch huyện đan phượng

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image

0 nhận xét:

Đăng nhận xét