Mẫu hàng rào bê tông chống trộm đẹp và chất lượng

Xã hội ngày càng phát triển kéo theo những tệ nạn và tội phạm ngày càng gia tăng. Và tội phạm trộm cắp đang là một vấn đề nhức nhối đối với toàn xã hội bởi sự lạnh lung, tàn nhẫn và mạnh động của những kẻ tội phạm.
 
Do đó, chúng ta phải có những biện pháp phòng ngừa loại tội phạm này để tránh cho chúng vào nhà thực hiện hành vi trộm cắp tài sản. Và cách đang được sử dụng hiện nay đó xây tường bao quanh với những hàng rào sắt mô phỏng pháp đài thời trung cổ xưa. Điều này giúp chống trộm khá tốt, tuy nhiên nó làm cho ngôi nhà của chúng ta bị mất mỹ quan.

Nắm bắt được điều này, đội ngũ chuyên gia của chúng tôi đã được cử tới một số nước châu âu để nghiên cứu và đã cho ra đời loại hàng rào đẹp nhưng rất an toàn với ngôi nhà được làm bằng chất liệu bê tông quay trên công nghệ ly tâm hiện đại.

Tại sao hàng rào bê tông lại có thể chống trộm hiệu quả:

Hàng rào ly tâm do chúng tôi sản xuất được sản xuất dựa trên công nghệ quay ly tâm hiện đại nhất thế giới với những quy trình sản xuất cho tới đúc khuân rất cẩn thận. Tuy nhiên, đây cũng chỉ là một mẫu hàng rào đẹp bình thường và không có khả năng chống trộm. Tuy nhiên, việc ứng dụng khoa học kỹ thuật đã tạo ra hàng rào bê tông đẹp và an toàn với những đặc tính nổi bật:

+ Có độ bền cao lên tới 60 năm

+ Không bị rêu, mốc

+ Các trụ cột được liên kết bằng những thanh kim loại rất chắc chắn tạo ra một kết cấu tổng thể vững chắc

+ Bộ vi mạch cmar biến được gắn vào bên trong cùng của các trụ hàng rào với tần số cảm biến rất cao. Chỉ cần phát hiện những chuyển động nhỏ gây lên xung động nó sẽ báo về hệ thống máy chủ để cảnh báo cho chủ nhà. Điều này giúp cho các đối tượng không thể phá hủy bởi nó được gắn ở bên trong của trụ.

Các mẫu hàng rào đẹp do chúng tôi sản xuất:

 
 




Trên đây là những mẫu hàng rào bê tông đúc sẵn do chúng tôi sản xuất đảm bảo chống trộm tốt và thẩm mỹ.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Hotline: 0986. 168. 007
Địa chỉ:m KĐT Cầu Diễn – P. Phú Diễn – Q. Bắc Từ Liêm – Hà Nội.
SHARE

Du lịch huyện đan phượng

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image

0 nhận xét:

Đăng nhận xét