Cung cấp các loại hàng rào chống trộm

Chống trộm luôn là các yếu tố được đặc biệt quan tâm khi bắt đầu xây dựng ngôi nhà. Nhất là đối với các ngôi biệt thự, nó luôn là tâm điểm nhòm ngó của bọn trộm cắp.

Nguồn tin từ báo giadinh.net cho biết: “Căn nhà của ca sỹ diva nổi tiếng Mỹ Linh với trang bị rất nhiều thiết bị chống trộm và camera giám sát nhưng vẫn bị trộm cắm lẻn vào nhà và lấy đi một số đồ quý giá, may măn là không có tổn thất quá nhiều và không ai bị thương”. Càng gần đến ngày tết nguyên đán, hiện tượng trộm cắm càng xảy ra nhiều và rất lộng hành.


Trước tính hình đạo trích lộng hành, lực lượng công an không đủ để đi tuần bảo vệ, bắt buộc chúng ta phải có những biện pháp chống trộm cho gia đình để đề phòng những trường hợp xấu nhất và lắp đặt các mẫu tường rào cao và  hàng rào biệt thự để chống trộm.
 






Tuy nhiên, nếu cứ chăm chăm vào việc thiết kế để chống trộm với những hàng rào bằng gai, thép sẽ làm cho ngôi nhà của chúng ta trở lên như một pháo đài rất mất mỹ quan.  Do đó, chúng tôi đã nghiên cứu cho ra những mẫu sản phẩm hàng rào nhà đẹp với những vật liệu kết hợp giữa tường rào bê tông và các mẫu thanh sắt cách điệu tạo ra sự thẩm mỹ cho ngôi nhà.




Hiện nay, hangraodep.vn đang là nhà cung cấp và thi công những mẫu hàng rào đẹp và an toàn hàng đầu tại Việt Nam. Sản phẩm của chúng tôi được thiết kế cẩn thận theo từng căn nhà và được xử làm ra bằng những vật liệu cao cấp nhất.


Một số mẫu thiết kế hàng rào đẹp cho biệt thự với khả năng chống trộm cao:



Hàng rào vệ binh 1 lỗ

Hàng rào trúc sen

Hàng rào công tước


Trên đây là các mẫu hàng rào đẹp và an toàn do chúng tôi thiết kế dựa trên những phân tích thực tế và đã được đưa vào thử nghiệm rất nhiều lần. hi vọng các mẫu cổng nhà biệt thự đẹp do chúng tôi sản xuất sẽ giúp cho quý khách hàng yên tâm hơn mỗi khi đi ra ngoài hoặc lúc đang ngủ.


Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Website: hangraodep.vn
Hotline: 0986. 168. 007
Email: bilico.mkt@gmail.com
Địa chỉ: KĐT Cầu Diễn – P. Phú Diễn – Q. Bắc Từ Liêm – Hà Nội.
SHARE

Du lịch huyện đan phượng

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image

0 nhận xét:

Đăng nhận xét