Mẫu hàng rào bê tông ly tâm nghệ thuật

Trong thiết kế kiến trúc ngày nay, không chỉ không gian nội thất mới được quan tâm hàng đầu mà người ta bắt đầu chú tâm vào việc thiết kế kiến trúc tổng thể cho ngôi nhà bao gồm không gian nội thất và không gian ngoại thất: Tường rào, bể bơi, sân vườn, đài phun, … trong đó yếu tố hàng rào đẹp chính là yếu tố được quan tâm hàng đầu.
 

Đối với 1 căn nhà, hàng rào chính là yếu tố đầu tiên mà người ngoài nhìn thấy trước khi tiến vào bên trong căn nhà. Do đó, một căn nhà đẹp phải là một căn nhà được trau truốt một cách tổng thể từ ngoài vào trong.

Để giúp các bạn có thể lựa chọn được những mẫu hàng rào đẹp, chúng tôi xin gửi đến bạn một công nghệ sản xuất rất hiện đại và rất đang được thịnh hành tại châu âu. “Hàng rào bê tông” ứng dụng công nghệ quay ly tâm tiên tiến chính là sản phẩm mà chúng tôi đang nhắc tới.

Với việc đi tiên trong trong sản xuất và nhập khẩu những vật liệu sản xuất hàng đầu từ các nước tiến tiến như Phần Lan, Pháp, Ý, chúng tôi tự hào là đơn vị cung cấp các mẫu hàng rào đẹp làm bằng bê tông hàng đầu tại Việt Nam.

Tại sao nên lựa chọn hàng rào bê tông ly tâm cho ngôi nhà của bạn
+ Sản phẩm được sản xuất dựa trên công nghệ quay ly tâm nên rất bền, mẫu mã đa dạng, đều nhau, và rất sang trọng
+ Bám sơn rất tốt: Với kiểu thời tiết nóng ẩm như ở Việt Nam, các công trình thường nhanh chóng bị bạc màu, thấm nước và bị rêu bám. Tuy nhiên với các mẫu hàng rào bê tông đúc sẵn do chúng tôi sản xuất hoàn toàn không bị ảnh hưởng bởi điều kiện thời tiết nóng ẩm tại Việt Nam. Các sản phẩm do chúng tôi sản xuất đều được bảo hành trong vòng 6 năm và cam kết không rêu mốc.
+ Các bức tường rào đẹp sử dụng hàng rào ly tâm sẽ làm cho không gian ngoại thất của gia đình trở lên sang trọng và đẹp hơn.
+ Giá thành phù hợp với thu nhập bìn quân của người Việt Nam.
+ Ứng dụng phong phú: Ngoài việc sử dụng để làm các mẫu hàng rào cho công trình nhà ở, các mẫu hàng bê tông đẹp do chúng tôi sản xuất còn phù hợp trong lắp đặt ở các ngôi biệt thự, quán café, trung tâm hội nghị, …

Chiêm ngưỡng những mẫu hàng rào đẹp nhất  dành cho nhà ở, biệt thự ứng dụng công nghệ ly tâm hiện đại:


Mẫu thiên ý


Mẫu chiến binh


Mẫu công trước

Đây là các kiểu hàng hàng đẹp phù hợp trong lắp đặt và xây dựng các bức tường rào bê tông dành cho biệt thự nhà ở. Với kiểu thiết kế các trụ được liên kết với nhau bằng các đường song ngang tạo ra sự chắc chắc nhưng không kém phần thẩm mỹ cho ngôi nhà.


Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Website: hangraodep.vn
Hotline: 0986. 168. 007
Địa chỉ:m KĐT Cầu Diễn – P. Phú Diễn – Q. Bắc Từ Liêm – Hà Nội.
SHARE

Du lịch huyện đan phượng

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image

0 nhận xét:

Đăng nhận xét