Xây dựng hàng rào đẹp hợp phong thủy

Xây dựng được một mẫu hàng rào đẹp phải kết hợp linh hoạt giữa các yếu tố phong thủy, màu sắc, kiểu dáng và chất liệu.
 

Ngày nay, yếu tố phong thủy đóng một vai trò đặc biệt quan trọng trong đời sống tinh thần cũng như vật chất của người phương đông. Người ta bắt đầu quan tâm đến việc thiết kế không gian nội thất, lựa chọn hướng nhà, … hợp phong thủy và phong thủy cho hàng rào cũng không phải là ngoại lệ.

Theo các nhà chuyên gia về phong thủy, người ta chia phong thủy ra thành 5 yếu tố đó là kim, mọc, thủy, hỏa, thổ. Trong thiết kế phong thủy của ngôi nhà thì cũng tương tự sẽ tồn tại 5 yếu tố bất di bất dịch và yếu tố tường rào là 1 trong 5 yếu tố đó.

Nội dung của yếu tố liên quan đến mẫu hàng rào đẹp đó là: “Một mẫu tường rào đẹp phải bảo vệ được sự an toàn cho ngôi nhà nhưng không được xây tường bao quá kín và cao bởi nó sẽ ngăn chặn vượng khí đi vào trong nhà”. Do đó, khi thiết kế gia chủ cần phải có những tính toán rất kỹ lương để sao cho khi hoàn thiện nó vừa mang tính chất thẩm mỹ nhưng cũng phù hợp với yếu tố phong thủy để giúp mang lại may mắn, tài vận và sức khỏe cho gia chủ.

Trước đây, ông cha ta thường đề cao yếu tố an toàn nên xây dựng những mẫu tường rào bê tông hoặc bằng gạch rất kiên cố và kín mít để tránh những thành phần bên ngoài nhìn vào. Nhưng điều này đối với phong thủy lại là điều rất cấm kị bởi nó làm cho ngôi nhà trở nên bí bách, không khí không thoáng sẽ làm tích tụ những yếu tố gây bất lợi cho phong thủy của gia đình.

>>> Xem thêm: Toàn bộ các mẫu hàng rào bê tông ly tâm hợp phong thủy!

Đây là điều rất quan trọng bởi nó ảnh hưởng tới sinh khí của toàn bộ người thân trong gia đình chúng ta nên cần phải lựa chọn cho hợp lý và cẩn thận.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Website: hangraodep.vn
Hotline: 0986. 168. 007
Địa chỉ: KĐT Cầu Diễn – P. Phú Diễn – Q. Bắc Từ Liêm – Hà Nội.

>>> Xem thêm: 3 điều cầm kỵ về phong thủy hàng rào bạn cần biết!

SHARE

Du lịch huyện đan phượng

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image

0 nhận xét:

Đăng nhận xét