Mẫu cổng hàng rào hợp phong thủy

Trong quan niệm về phong thủy hiện đại lẫn truyền thống, việc lựa chọn một mẫu cổng hàng rào đẹp hợp phong thủy có một ý nghĩa đặc biệt giúp cân bằng các yếu tố trong ngũ hành. Từ xưa, các cụ hay thường quan niệm kín cổng cao tường để tránh sự nhòm ngó từ bên ngoài vào trong nhà.



Tuy nhiên, ngày nay điều đó không hoàn toàn phù hợp nữa. Thay bằng việc lựa chọn những mẫu cổng rào cao, kín, an toàn chúng ta cần phải quan tâm đến yếu tố thẩm mỹ để khoe được những điểm kiến trúc đốc đáo của ngôi nhà và giúp ngôi nhà trở nên thoáng hơn chứ không bí bách như trước. Việc kín cổng cao tường là 1 trong 5 yếu tố cấm kỵ trong phong thủy ngôi nhà.


Việc sử dụng lối kiến trúc “kín cổng cao tường” tạo ra sự bức bách cho ngôi nhà. Do đó, chúng tôi khuyên bạn nên lựa chọn những mẫu hàng rào biệt thự kết hợp với các mẫu cổng rào đẹp để có thể khoe được sự tinh tế trong thiết kế kiến trúc với bên ngoài. Khi không gian của ngôi nhà được thông thoáng, sẽ tạo điều kiện cho vượng khí được duy trì, điều này tạo ra sự may mắn, tài lộc cho gia chủ.


Để giúp quý khách hàng có thể lựa chọn được những mẫu thiết kế cổng rào biệt thự đẹp nhất, sang trọng nhất và phù hợp với phong thủy nhất. Các chuyên gia của khogiatot đã nghiên cứu và cho ra đời dòng sản phẩm hàng rào bê tông kết hợp yếu tố phong thủy. Các sản phẩm do chúng tôi sản xuất được chế tạo theo một quy trình khép kín từ khâu trộn nguyên liệu cho tới đúc khuân, quay ly tâm, sấy sản phẩm.


Xem các mẫu hàng rào đẹp và an toàn:


 



Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần kho giá tốt việt nam
Chuyên thiết kế và thi công các mẫu cổng rào, hàng rào đẹp cho biệt thư
Website: hangraodep.vn
Hotline: 0986. 168. 007
Địa chỉ: KĐT Cầu Diễn – P. Phú Diễn – Q. Bắc Từ Liêm – Hà Nội.
SHARE

Du lịch huyện đan phượng

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image

0 nhận xét:

Đăng nhận xét