Nên làm hàng rào như thế nào là tốt và hợp phong thủy

Một trong những điều mà các chủ nhà rất quan tâm khi thiết kế hàng rào đẹp cho gia đình chính là phong thủy hàng rào. Điều này đặc biệt quan trọng bởi nó ảnh hưởng tới số mệnh, vượng khí và tài vận của gia chủ.

 
Các cụ ta ngày xưa thường quan niệm là phải “kín cổng cao tường” khi xây dựng và lựa chọn mẫu hàng rào biệt thự. Điều này phù hợp với phương diện tụ khí trong phong thủy. Tuy nhiên, khi tìm hiểu rộng ra, người ta phát hiện rằng, “kín cổng cao tường” giúp bảo vệ và che chắn tốt cho ngôi nhà nhưng nó lại làm cho không khi không thể lưu thông được phát sinh ra những điềm rủi cho gia chủ.

Hơn thế nữa, việc xây dựng các bức tường cao, kín làm mất đi nét thẩm mỹ cho ngôi biệt thự của chúng ta.

Vậy làm hàng rào thế là tốt và hợp phong thủy?

Đây là điều mà các chủ nhà đặc biệt quan tâm khi thiết kế nhà cửa. Điều đầu tiên chúng tôi khuyên bạn là nên đi xem để biết mệnh của mình hợp với loại nào trước tiên rồi quyết định nên chọn các kiểu hàng rào đẹp, thông thoáng hay lựa chọn một mẫu kín cổng cao tường. Nếu mệnh của của gia chủ hợp với không hian thoáng mát, nhiều ánh sáng thì không nên sử dụng phong cách “kín cổng cao tường” mà nên lựa chọn mẫu cổng nhà biệt thự đẹp, thoáng gió. Điều này sẽ giúp cho phong thủy của gia đình trở nên vượng hơn và giúp khoe được vẻ đẹp của ngôi nhà.

Dưới đây là một vài mẫu hàng rào đẹp nhất và hợp với phong thủy để quý khách lựa chọn:

 

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Website: hangraodep.vn
Hotline: 0986. 168. 007
Địa chỉ: KĐT Cầu Diễn – P. Phú Diễn – Q. Bắc Từ Liêm – Hà Nội.
SHARE

Du lịch huyện đan phượng

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image

0 nhận xét:

Đăng nhận xét