Một số thiết kế hàng rào bê tông cho biệt thự

Nếu như trước đây nhắc đến hàng rào người ta chỉ nghĩ về yếu tố an toàn, hay một vật để ngăn cách ngôi nhà với thế giới bên ngoài, thì giờ đây hàng rào đã khẳng định mình với vai trò thẩm mỹ. Nhất là khi cuộc sống con người có phần dư giả hơn, những ngôi biệt thự mọc lên nhiều thì con người ta lại chăm chút nhiều hơn cho không gian của mình từ những thứ bình dị nhất.


Trở thành chàng vệ sỹ bảo vệ cho cả không gian ngôi biệt thự, hàng rào đã được thiết kế theo nhiều kiểu cách đa dạng và đẹp mắt hơn. Bởi nó là hình ảnh đem lại ấn tượng đầu tiên về gu thẩm mỹ và tính cách của gia chủ, cũng như thể hiện mức độ sang trọng của cả công trình. 

Ngày nay nhờ sự đa dạng trên nguyên liệu và cách thiết kế, nhiều hàng rào biệt thự đã được ra đời phù hợp cho mọi không gian nhà mà không còn đơn giản như trước kia. Nhắc đến hàng rào đẹp, hàng rào bền thì chúng ta không thể không kể tên những loại nguyên liệu đã tạo nên thương hiệu như hàng rào bê tông, sắt, thép...ngày nay có thêm kính cường lực, nhựa giả gỗ,...

Một số thiết kế hàng rào đẹp cho biệt thự: 

Hàng rào công tước luôn là lựa chọn đầu tiên cho những ngôi biệt thự sang trọng. Được thiết kế theo phong cách Châu Âu cổ điển kèm theo độ chống chịu tốt, có thể chịu được mọi loại hình thời tiết nước ta, sản phẩm luôn mang lại độ tin tưởng cao tới người tiêu dùng. Kiểu dáng thiết kế không quá cầu kỳ nhưng đã tạo nên nét độc đáo trong hoa văn từng thanh rào.

Hàng rào công tước   >>> Xem chi tiết!
Cái tên tiếp theo không thể không nhắc tới đó là hàng rào Thiên Ý, kiểu dáng mềm mại kết hợp với hoa văn tinh tế, đẹp mắt khiến sản phẩm đẹp hơn cho mọi loại hình công trình. Bên trong từng cột rào là ba lõi sắt được thiết kế cân đối theo hình tam giác đều, tạo nên khả năng chống chịu cao với mọi tác động từ bên ngoài
Hàng rào Thiên Ý   >>> Thông số hàng rào!

Đúng tính chất của một chàng “vệ sỹ” hàng rào vệ binh luôn mang lại cảm giác an toàn, chắc chắn tới ngôi biệt thự của bạn. Những cột rào được thiết kế vuông vức, phía trên ngọn rào được cách điệu theo hình búp ly tạo vẻ mềm mại mà không hề thô cứng. Sản phẩm có độ bền cao, trên 60 năm tuổi, hơn hẳn so với những nguyên liệu khác.


Hàng rào vệ binh   >>> Xem chi tiết sản phẩm!
>>> Ngoài các mẫu trên, quý khách hàng có thể tham khảo thêm các mẫu thiết kế hàng rào ly tâm do chúng tôi cung cấp trên website Hangraodep.vn của chúng tôi!

Dù là những thiết kế hàng rào nhỏ xinh hay đồ sộ thì không ai có thể phủ nhận một điều rằng nó đã tạo nên nét nghệ thuật không hề nhỏ đối với ngôi nhà. Ngày nay nó đã trở thành một phần không thể thiếu trong tổng thể kiến trúc nhà với những thiết kế đa dạng và mới lạ.
SHARE

Du lịch huyện đan phượng

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image

0 nhận xét:

Đăng nhận xét