Giá bán thiết bị máy xông hơi nước tại nhà ở Đà Nẵng

Tại thời điểm này, mong muốn lắp đặt máy xông hơi phòng tắm cho gia đình taị Đà Nẵng đang là một xu thế rất thịnh hành . Nhằm giúp đỡ chúng ta có thể tậu được một thiết bị máy xông hơi uy tín, 2 dòng máy xông hơi nước mini cho gia đình phía dưới đây sẽ là sự lựa chọn lý tưởng tại nhà khách hàng bởi khả năng hoạt động bền bỉ và chi phí rất phù hợp với nhu cầu của người dân sinh sống tại khu vực Đà Nẵng .

Các lý do khiến cho Đà Nẵng là một thành phố có yêu cầu lắp đặt phòng tắm hơi gia đình phát triển nhất hiện tại.


Trước hết: Với vị trí địa lý thuật lợi, có các biển đẹp, khu vực Đà Nẵng hiện tại đang trở thành một nơi du lịch nổi tiếng trong và ngoài nước. Người dân có cơ hội kiếm tiền nhiều hơn dẫn đến cuộc sống hiện đại và thu nhập cũng tăng theo . Khi mục đích sản xuất là cơm no áo ấm và có tiền dư kém chất lượng thì việc nghĩ tới các liệu pháp chăm nom thân thể giúp đỡ tăng nhanh sức khỏe là điều mà nhiều gia đình tại địa điểm đây đã lựa chọn, trong đó nhu cầu lắp đặt phòng tắm hơi phòng tắm ngay ở nhà đang là xu hướng trong năm 2016.

Điều thứ 2: từ ngày xưa, các cụ ta thường dùng cách xông hơi như một liệu pháp chăm sóc khỏe tuyệt vời: nghỉ ngơi tinh thần, tăng nhanh sức đề kháng, chữa căn bệnh nhiễm lạnh, ... Và giờ đây, với sự tăng trưởng của khoa học kỹ thuật, việc lắp đặt một phòng tắm hơi ướt tại nhà sẽ trợ giúp thay thế hoàn toàn nồi nước xông truyền thống

Thứ 3 : Việc lắp đặt 1 phòng xông nước ở nhà không tác động đến sinh hoạt của gia đình và mức giá tiền đầu từ cũng không quá cao, chỉ đến từ 40 đến 100 triệu là bạn đã sở hữu ngay 1 phòng xông tại gia đình khiến cho bằng kính cường lực với đầy đủ thiết bị cơ bản: thiết bị máy xông hơi phòng tắm và những thiết bị phụ trợ khác .

Nên chọn thiết bị máy xông hơi nước nào ở nhà quý khách tại khu vực Đà Nẵng?


Giờ đây, ở Việt Nam có rất nhiều doanh nghiệp bán thiết bị xông hơi ướt gia đình với sự đa dạng về chủng loại, mẫu mà và hãng sản xuất . điều này làm cho người mua hàng không biết nên chọn chủng loại thiết bị nào vừa phù hợp với mục đích của gia đình mà lại uy tín, chất lượng và giá thành không quá cao.

Để giải quyết vấn đề ấy , Bilico xin giới thiệu đến người mua hàng 2 dòng thiết bị máy xông hơi ướt chính hãng của COAST và nhãn hiệu Amazon loại 6000W, đây là 2 loại thiết bị được Bilico nhập khẩu trực tiếp đến từ nhà thiết bị máy với đầy đủ giấy chứng nhận chất lượng CO, CQ và được rất nhiều gia đình, trung tâm massage – sauna chọn lựa .

Số 1: máy xông hơi nước COAST KSA công suất 6KW


máy xông hơi nước COAST 6KW luôn là sự chọn lựa số 1 của mọi gia đình việt và tại các trung tâm trung tâm massage – sauna . Với đặc điểm là khả năng vận động rất bền bỉ, tiết kiệm điện năng tiêu thụ tiêu tụ, vỏ bên ngoài nghiên cứu tinh tế, thẩm mỹ và có giá tiền rất tích cực .

Mô tả thông số sản phẩm thiết bị máy xông hơi nước COAST KSA công suất 6KW lắp đặt cho phòng tắm hơi ướt gia đình

- Công suất sản phẩm: công suất 6KW

- U tiêu chuẩn: 220 – 380V

- cường độ dòng Điện tiêu chuẩn: 20 – 29A

- Tần số dòng điện: 50 – 60HZ

- Chi phí máy xông hơi ướt nhãn hiệu COAST series 6KW: 12 triệu VNĐ

- Loại phòng phù hợp: phòng tắm hơi ướt gia đình có diện tích vừa phải

- Thời gian bảo hành sản phẩm: 12 tháng trên toàn quốc

Hình ảnh thực tế phòng tắm hơi ướt gai đình dùng thiết bị máy xông hơi phòng tắm nhãn hiệu COAST KSA 6KW

Số 2: Máy xông hơi nước nhãn hiệu Amazon series ARC P=6KW


Chỉ chịu xếp sau thương hiệu COAST chủng loại KSA công suất 6KW, thiết bị máy xông hơi nước nhãn hiệu Amazon model ARC 6000W cũng là loại sản phẩm được rất nhiều gia chủ chọn lựa . Với những đặc điểm vượt bậc của máy xông hơi nước thương hiệu Amazon 6000W là có giá tiền chỉ 6.000.000 VNĐ, khả năng vận động bền bỉ, Hạn chế nước, đây là dòng thiết bị rất phù hợp dành cho các gia đình có mức thu nhập trung bình.

Thông tin chi tiết sản phẩm máy xông hơi phòng tắm nhãn hiệu Amazon series ARC công suất 6KW xây dựng cho phòng tắm xông hơi ướt gia đình

- Thương hiệu sản phẩm: nhãn hiệu Amazon

- Công suất thiết bị sản phẩm: công suất 6KW

- U đầu vào tiêu chuẩn: 220 – 380V

- A tiêu chuẩn: 20 – 29A

- Tần số dòng điện: 50 – 60HZ

- Báo giá thiết bị xông hơi ướt thương hiệu Amazon model ARC 6000W: 6.000.000 VNĐ

- Kiểu phòng lắp đặt: phòng xông hơi ướt gia đình có thể tích nhỏ

- Bảo hành chính hãng sản phẩm: 1 năm tại Xonghoi.info

Ảnh chi tiết thực tại phòng tắm xông hơi phòng tắm gai đình dùng máy xông hơi phòng tắm nhãn hiệu Amazon 6000W

Trên đây là 2 mẫu thiết bị máy xông hơi nước chính hãng, chất lượng rất phù hợp xây dựng tại phòng tắm xông hơi gia đình dành cho người dân số tại khu vực khu vực Đà Nẵng . Sản phẩm với đặc tính vận động bền bỉ, tiết kiệm điện năng tiêu thụ và có gia đình rất hợp lý với thu nhập của người dân ở đây, thiết bị máy là sự lựa chọn hàng đầu cho gia đình mình tại tỉnh Đà Nẵng nói riêng và trên thị trường nói chung .

Để được giải đáp kỹ hơn về sản phẩm xin vui lòng liên hệ Bilico theo số hotline 0466.828.232. Bilico tự hào là đơn vị tiên phong trên thị trường trong lĩnh vực bán và lắp đặt phòng tắm xông hơi, máy xông hơi khô và phòng tắm gia đình chính hãng.

>>> Xem thêm bài viết: Máy xông hơi ướt Amazon 4kw

SHARE

Du lịch huyện đan phượng

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image

0 nhận xét:

Đăng nhận xét