Chọn mẫu hàng rào đẹp đón năm mới Đinh Dậu 2017

Năm hết tết đến, các gia đình luôn tu sửa và làm đẹp thêm cho không gian ngôi nhà mình để chào đón năm mới. Việc mang đến một mẫu hàng rào mới cũng là yếu tố quan trọng giúp làm đẹp cho ngôi nhà của bạn vào những ngày đầu năm.


Từ xưa tới nay hàng rào đơn giản chỉ được coi như 1 dải phân cách ranh giới giữa không gian ngôi nhà với thế giới bên ngoài, giúp bảo vệ gia chủ. Nhưng hiện nay như chúng ta đã biết, hàng rào không chỉ có vai trò bảo vệ cho ngôi nhà của bạn mà nó còn mang nét đẹp thẩm mĩ cao.


Những thiết kế và lựa chọn hàng rào mới sẽ giúp bạn làm đẹp thêm cho ngôi nhà của mình vào dịp cuối năm, đồng thời giúp tạo nên sự khởi đầu mới với nhiều may mắn cho gia chủ.


Sau thời kì tường rào được làm bằng sắt theo kiểu uốn hoa văn cầu kì và được sơn nhiều màu sắc khác nhau thì hiện nay khá nhiều gia đình ưa chuộng kiểu hàng rào đơn giản với màu sơn tươi sáng, đặc biệt là màu trắng. Kiểu phối thanh nhọn và vuông đơn giản nhưng đã tạo nên được sự khác biệt cho hàng rào này. Kiểu dáng cổng rào mới hiện nay hầu như được đơn giản hóa, ít cầu kì và được hài hòa tương đối với ngôi nhà.

thiet-ke-hang-rao-02_zps888e40e8
mẫu hàng rào đẹp

Mang nét đẹp tinh tế, mẫu hàng rào này được làm bằng bê tông theo công nghệ ly tâm sẽ giúp bảo vệ ngôi nhà chắc chắn hơn và đồng thời tạo 1 nét đẹp sang trọng đến cho không gian ngôi nhà.

Tùy theo thiết kế của ngôi nhà mà gia chủ có thể lựa chọn cho mình những mẫu hàng rào để đón chào năm mới thêm may mắn. Điều này liên quan nhiều hơn đến yếu tố phong thủy khi xây hàng rào.

Đặc biệt với khuôn viên nhà vườn hàng rào lại là một trong những yếu tố quan trọng trong tổng thể kiến trúc. Với các nhà vườn hiện nay, gia chủ thường chọn những kiểu dáng hàng rào đơn giản nhưng không hề đơn điệu. Tuỳ theo điều kiện của chủ ngôi nhà mà cấu trúc và nguyên liệu thiết kế tường rào cũng trở nên đa dạng. Tuy nhiên ngày nay, hầu hết các ngôi nhà đều chọn hàng rào bê tông ly tâm được sản xuất trên công nghệ ly tâm để trang trí cũng như bảo vệ cho chính ngôi nhà của mình. Để tạo sự mềm mại cho cảnh quan ngôi nhà ta có thể kết hợp chúng với một số loại cây cảnh, dây leo…vừa làm phối tiểu cảnh cho khu nhà, đặc biệt là ngôi nhà có sân vườn rộng, đồng thời có thể duy trì màu xanh bắt mắt ngay trên những kiến trúc sẫm màu của khu nhà. Sự kết hợp ấy sẽ tạo nên hình ảnh tươi mới cho ngôi nhà vào những ngày đầu năm.

hàng rào trang trí hoa
hàng rào trang trí hoa


Ngoài ra, còn có những mẫu hàng rào được thiết kế bằng sắt với nét hoa văn độc đáo tinh tế tạo sự chắc chắn và vẻ sang trọng, quyền uy cho ngôi nhà của bạn.

hàng rào sắt mang vẻ chắc chắn
hàng rào sắt mang vẻ chắc chắn
hàng rào sắt mang nét đẹp  tinh tế cho ngôi nhà
hàng rào sắt mang nét đẹp tinh tế cho ngôi nhà

Ngày nay, nhiều ngôi nhà chọn thiết kế hàng rào bằng gỗ không những tạo yếu tố thẩm mĩ mà còn giúp tránh gỉ sét, giảm công sơn lại hàng năm, đẹp lâu bền.

hàng rào gỗ
hàng rào gỗ
Hãy chọn cho ngôi nhà của mình 1 thiết kế hàng rào đẹp để chào đón năm mới với một vẻ ngoài mới thật tươi sáng và bắt mắt.

SHARE

Du lịch huyện đan phượng

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image

0 nhận xét:

Đăng nhận xét