Nhà biệt thự nên chọn mẫu hàng rào đẹp nào

Xây dựng hàng rào đẹp thay thế cho những mẫu tường rào kín mít trước kia là điều mà các chủ biệt thự đang làm để khỏe được vẻ đẹp cũng như sự sang trọng của kiến trúc ngoại thất.
 
Ông cha ta có câu “Phú quý sinh lễ nghĩa”, nó không chỉ đúng trong cách đối nhân xử thế mà nó còn đúng cả trong phong cách kiến trúc của ngôi nhà hiện đại. Trước kia, các chủ nhà chỉ quan tâm đến nội thất, ngoại thất và một mẫu hàng rào chắc chắn. Nhưng với sự phát triển trong kiến trúc ngày nay, nó còn phải là sự chắc chắn kết hợp với yếu tố thẩm mỹ.


Nhằm đáp ứng nhu cầu đó, Khogiatot xin gửi đến quý khách hàng mẫu hàng rào biệt thự đẹp được làm theo công nghệ quay ly tâm tới từ châu âu. Các sản phẩm do chúng tôi cung cấp được sản xuất dựa trên quy trình sãn xuất đồng bộ với những máy móc được nhập khẩu trực tiêp từ châu âu, nguyên liệu được lựa chọn và sang lọc gắt gao trước khi đưa ra ngoài thì trường. Các sản phẩm chúng tôi xuất ra thị trường đều được kiểm định chất lượng và được giới chuyên gia trong lĩnh vực thiết kế ngoại thất đánh giá là các mẫu hàng rào đẹp và an toàn nhất hiện nay.

Các mẫu hàng rào nhà đẹp dành cho biệt thự:

1. Hàng rào hoa sen:

Đây là mẫu hàng rào ứng dụng công nghệ quay ly tâm với khuân mẫu được đúc sẵn mô phỏng những cành hoa sen. Các căn biệt thự sử dụng mẫu sản phẩm này nhất là vào dịp đầu năm sẽ tạo cho gia chủ sự may mắn và nhiều sức khỏe bởi hoa sen tượng trưng cho sự may mắn và an toàn.


2. Mẫu hàng rào chiến binh

Viết kiểu thiết kế gai góc, khỏe khoẵn, hàng rào ly tâm chiến binh mang đến cho bạn một sự chắc chắn và mạnh mẽ nhưng cũng không kém phần thẩm mỹ bởi những thiết kế và những hoa văn hình bánh nhụy sen rất độc đáo.


3. Mẫu bánh xe

Sản phẩm được tạo lên từ khuân mẫu lục giác kết hợp với điểm nhấn là những chiếc bánh xe ngựa của thời vua tần thủy hoàng. Điều này tạo ra sự dung mãnh, quyền quý và sang trọng.


Trên đây là những mẫu hàng rào đẹp nhất dành cho nhà biệt thự, chúc quý khách hàng có thể lựa chọn được những mẫu sản phẩm ưng ý nhất. Chúng tôi tự là là đơn vị sản xuất và cung cấp các mẫu hàng rào bê tông ly tâm hàng đầu tại Việt Nam với quy trình sản xuất tiên tiến, hiện đại và 100% ngoại nhập.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần kho giá tốt Việt Nam
Địa chỉ: KĐT Cầu Diễn – P. Phú Diễn – Q. Bắc Từ Liêm – Hà nội
Hotline: 0973. 798. 521
Email: bilico.mkt@gmail.com 
Website: http://hangraodeppro.blogspot.com/
SHARE

Du lịch huyện đan phượng

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image

0 nhận xét:

Đăng nhận xét