Xây dựng phòng xông hơi gia đình tại Hồ Chí Minh nên chọn đơn vị nào?

Xông hơi truyền thống là các thức rất tốt giúp thư giãn tinh thần, chăm sóc sức khỏe, chữa bệnh cảm cúm viêm xoang hiệu quả. Tuy nhiên, thời gian chuẩn bị để xông hơi theo biện pháp trên là rất lẫu và tốn rất nhiều công sức, các loại lá dùng khó tìm tại thành phố lớn như ở TP. Hồ Chí Minh. Và xông hơi tại các phòng xông hơi gia đình sẽ giúp chúng ta giải quyết những khó khăn trên với chỉ 15 phút mỗi lần. Tuy nhiên, việc làm sao để lựa chọn được nhà cung cấp xây dựng phòng tắm chất lượng lại không phải là điều đơn giản.

Phòng xông hơi gia đình

Hiện nay, phòng tắm có 2 loại chính đó là phòng xông hơi khô và ướt.

Thông tin chi tiết về phòng tắm khô sauna tại nhà

Nguyên lý hoạt động cơ bản của các phòng xông hơi khô: “thiết bị xông hơi tác động nhiệt vào các viên đá sauna nằm trên thanh maiso. Đá sauna sau khi nạp đủ nhiệt sẽ tỏa nhiệt đều khắp trong phòng. Bên cạnh đó, nên sử dụng kèm một số loại tinh dầu và nước để tăng độ ấm cho phòng lên.

Phòng xông hơi khô

>>> Xem thêm các mẫu thiết kế phòng xông hơi khô dành cho gia đình: http://xonghoi.info/phong-xong-hoi-kho.html

Thông tin chi tiết về phòng tắm xông hơi ướt mini

Quy trình dùng phòng xông hơi ướt gia đình: Khoang chứa của thiết bị xông hơi ướt sẽ được cung cấp từ nguồn nước mini và được đun nóng lên tạo thành hơi nước. Sau đó, hơi nước sẽ được cung cấp ra khắp phòng bằng ống ra hơi và tác động và da người sử dụng khiến họ bị toát mồ hôi.

Phòng xông hơi ướt

Trên đây là thông tin chi tiết về 2 loại phòng tắm xông hơi gia đình đang được dùng phổ biến nhất hiện nay, tuy nhiên, chúng về cơ bản vẫn có điểm chung là đều tác động một lượng nhiệt vừa phải vào chúng ta khiến chúng ta bị toát mồ hôi. Ngoài công dụng giúp chúng ta toát mồ hôi, xông hơi còn giúp thúc đẩy nhanh quá trình tuần hoàn máu trong cơ thể làm cho con người bớt mệt mỏi hơn.

Vậy, nên chọn đơn vị nào cung cấp dịch vụ sắm và thiết kế phòng xông hơi gia đình?

  • Công ty TNHH xây dựng và thiết bị bilico là đơn vị số 1 về mua phòng tắm khô và ướt với hàng trăm mẫu phòng đóng sẵn và hàng ngàn phòng tắm đã sắm cho khách hàng.
  • Toàn bộ phòng được làm bằng gỗ thông và kính cường lực cao cấp.
  • Giá rẻ nhất
  • Bảo hành toàn bộ 12 tháng
  • hướng dẫn xông hơi tại nhà đúng cách.

Mọi điều khác xin vui lòng gọi tới Xonghoi.info theo số hotline 0986.168.007 hoặc truy cập trang website chính thức của chúng tôi xonghoi.info để tham khảo thêm về các mẫu phòng tắm khô và ướt do chúng tôi thiết kế.

SHARE

Du lịch huyện đan phượng

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image

0 nhận xét:

Đăng nhận xét