Chia sẻ các các mẫu tường rào cổng hàng rào đẹp và mới lại cho nhà ống hiện đại

Thiết kế tường hàng rào cho nhà ống chưa bao giờ là dễ như các kiểu thiết kế nhà khác khác bởi nhà ống thường diện tích nhỏ. Do đó việc lựa chọn mẫu hàng rào nhà ống phải đảm bảo sao cho khi nhìn vào ngôi nhà vẫn thoáng đãng và có không gian.

Đối với các kiểu kiến trúc khác có mặt tiền rộng đa số sẽ dùng lắp đặt tường rào trung bình, tuy nhiên đối với nhà ống cần kiểu hàng rào cao để đảm bảo vấn đề an toàn cho ngôi nhà.

Tuy nhiên, chủ nhà cần tính toán chiều cao với tỉ lệ ngôi nhà sao cho hài hòa nhất. Do hàng rào của một ngôi nhà không chỉ ảnh hưởng đến kiến trúc của ngôi nhà đó mà nó còn liên quan đến cảnh quan cả khu phố . Đối với các loại tường hàng rào cho nhà ống nên lựa chọn các mẫu hàng rào thoáng và sử dụng với một số loại hoa vừa tăng khả năng cản bụi bặm, vừa làm cho tường rào độc đáo hơn.

Tường rào sắt


Với các loại cổng hàng rào này, có thể sử dụng nhiều kiểu vật liệu với nhau để tạo ra sự ấn tượng cho không gian mặt tiền. Những cách phối hợp vật liệu phổ biến là gỗ với sắt, đá với sắt, dây leo, gạch nung,.. Phương pháp phối hợp giữa đá và sắt sơn đang được lựa chọn rộng rãi nhất. Hai vật liệu này có sự khác nhau với nhau về bề mặt và tính chất, đá thô nhám, sắt sơn trơn láng. Những viên đá bé phía dưới tạo cảm giác vững trãi phối hợp với song sắt nhỏ, mảnh phía trên tạo nên một bố cục hài hòa. Sắt uốn hoa văn mang lại sự uyển chuyển, nhẹ nhàng cho một bức cổng hàng rào vững trãi.




Tường hàng rào gỗ


Hàng rào bằng gỗ nhẹ nhàng thanh thoát đã chinh phục được cảm tình của rất nhiều người khi lên ý tưởng xây dựng tường rào cho nhà mình. Bởi tường rào bằng gỗ sơn trắng mang lại sự thân thiện cho ngôi nhà. Kết hợp với các kiểu hoa trang trí sẽ tạo ra tường hàng rào hấp dẫn không chỉ cho ngôi nhà bạn mà cho cả người đi đường phải ngoái lại xem.




Tường hàng rào kính chịu lực


Năm 2016, xu hướng sử dụng kính cường lực lắp đặt cổng hàng rào vẫn còn hạn chế. Hàng rào sử dụng kính cường lực có những ưu điểm là khả năng che chắn mà không giới hạn về không gian.





Trên đây là các loại tường hàng rào thẩm mỹ và mới lại dành cho nhà ông. Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên lạc công ty TNHH xây dựng và thiết bị bilico theo đường dây nóng 0912.644.646 để được tư vấn.
SHARE

Du lịch huyện đan phượng

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image

1 nhận xét: