Thiết bị máy xông hơi phòng tắm công suất 6KW giá bao nhiêu?

Xông hơi tại nhà với phòng xông hơi ướt gia đình là cách thức rất hiệu quả giúp nâng cao sức khỏe, giảm stress và chữa một số bệnh như : cảm cúm, viêm xoang, ... Bạn có thể tận dụng tối đa không gian nhà tắm tại nhà với một thiết bị máy xông hơi ướt mini để sở hữu cho gia đình 1 phòng xông hơi phòng tắm mini hiệu quả. Đáp ứng nhu cầu cấp thiết của bạn, Bilico xin gửi đến quý khách hàng bảng báo giá một số dòng sản phẩm máy xông hơi ướt mini sở hữu cho mini tại nhà đang được sử dụng phổ biến nhất hiện nay.

phòng xông hơi gia đình
Ảnh minh họa: Phòng tắm xông hơi mini

Điều quan trọng nhất khi bạn mua máy xông hơi là sản phẩm phải bảo đảm chất lượng, quan trọng nhất là phải an toàn trong khi xông hơi. Hiện nay có rất nhiều sản phẩm máy xông hơi ra đời với chất lượng và giá cả khác nhau. Nhiều dòng thiết bị xông hơi giá rẻ được sản xuất tràn lan trên thị trường Việt Nam có chính hãng không được đảm bảo, vì thế quý khách hàng đừng vì giá rẻ mà đánh mất sức khỏe của mình.

Hiện nay tại Việt Nam, người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn dòng máy xông hơi phòng tắm mini Amazon và COAST, đây là 2 dòng sản phẩm máy được hầu hết các công ty chuyên về xông hơi bán sản phẩm chính hãng trên toàn quốc. Các thiết bị máy xông hơi phòng tắm P=6KW của 2 hàng nãy có khả năng hoạt động rất bền bỉ, chính hãng, tiết kiệm điện năng và có mức giá rất phù hợp với thu nhập của người dân việt Nam.

Báo giá thiết bị xông hơi phòng tắm gia đình 6KW:

  • Máy xông hơi phòng tắm mini Amazon 6000W: 5.200.000 VNĐ
  • Dòng thiết bị xông hơi nước COAST 6000W: 12.000.000 VNĐ

máy xông hơi ướt amazon 6kw
Ảnh minh họa: Dòng thiết bị xông hơi nước Amazon công suất 6KW

Máy xông hơi ướt COAST KSA 6kw
Ảnh minh họa: Thiết bị xông hơi ướt mini COAST KSA công suất 6KW

2 dòng sản phẩm máy trên đều được cung cấp chính hãng tại Xonghoi.info, có đầy đủ CO, CQ và được bảo hành 1 năm. Khi quý khách hàng có mong muốn thiết kế phòng xông hơi mini gia đình, hỗ trợ kỹ thuật và các dòng thiết bị xông hơi nước 6KW phù hợp, hãy liên hệ với Xonghoi.info để nhận được tư vấn chuẩn xác từ nhân viên tư vấn giàu kinh nghiệm.

Mọi điều khác xin vui lòng liên hệ Bilico theo số điện thoại 091.691.8181 hoặc truy cập trang website chính thức của chúng tôi http://xonghoi.info để tìm hiểu thêm về các loại máy xông hơi phòng tắm P=6KW do Bilico cung cấp.
SHARE

Du lịch huyện đan phượng

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image

0 nhận xét:

Đăng nhận xét