Kích thước chuẩn cho phòng xông hơi khô gia đình

Xã hội ngày càng hiện đại kéo theo mong muốn của con người ngày càng gia tăng trong đó có nhu cầu về chăm sóc sức khỏe, dẫn tới sự ra đời của các loại phòng tắm xông hơi khô mini. Bạn không cần phải bỏ ra hơn 20 triệu 1 năm để có thể xông hơi thường xuyên tại spa nữa. Tuy nhên, bạn đã từng đặt ra câu hỏi là nên chọn lựa phòng kích thước bao nhiêu và nên lắp đặt ở vị trí nào ở phòng tắm chưa?.

Xông hơi đúng cách và thường xuyên là giải pháp giúp hỗ trợ cải thiện sức khỏe, sắc đẹp hiệu quả. Nhiệt độ của cơ thể sẽ dần nóng lên theo sự gia tăng nhiệt độ của phòng xông hơi khô. Khi đó, các lỗ chân lông sẽ mở ra thúc đẩy quá trình toát mồ hôi của cơ thể giúp đào thải các độc tố tích tụ lâu ngày. Ngoài ra, cùng với sự giãn nở của các lỗ chân lông là quá trình tuần hoàn máu của cơ thể cũng được tăng nhanh. Quá trình tuần hoàn máu của cơ thể tăng nhanh giúp thúc đẩy nhanh quá trình trao đổi chất giúp tinh thần thoải mái và loại trừ được một bệnh liên quan đến tuần hoàn máu lão. Trong phòng tắm khi bạn kết hợp cùng những phụ kiện trang trí thiên nhiên như nước, cây xanh tạo cảm giác thư thái bằng không gian, tầm nhìn những vật dụng trang thiết bị cũng phải tác động trực tiếp lên cơ thể những người sống trong nhà để giúp cải thiện sức khỏe, sắc đẹp và tinh thần. Sau một thời gian sử dụng, bạn sẽ thấy được sự thay đổi tích cực đối với sức khỏe của chúng ta.

Ngày nay sản phẩm phòng xông hơi cao cấp không còn cồng kềnh to bự như trước kia nữa mà được thiết kế và lắp đặt vô cùng đơn giản và gọn nhẹ. Kích thước thường sẽ là: Rộng : 1,2m x ổn định 2m1, có thể sử dụng tối đa cho 2 người cùng 1 lúc. Nhưng tùy theo diện tích nơi đặt phòng xông và nhu cầu thực tế, kích thước phòng có thể thay đổi và kiểu dáng phòng xông hơi sẽ được thiết kế cho phù hợp theo không gian phòng. Bilico xin giới thiệu đến bạn những phòng xông hơi khô mini có kích thước phù hợp cho lắp đặt tại gia đình.

Mẫu phòng xông sauna mini I-005


Đây là mẫu phòng có kích thước nhỏ, phòng được thiết kế với diện tích khoảng 6m2 thích hợp cho từ 2-3 người cùng xông.

Phòng xông hơi khô I-005
Phòng xông hơi khô I-005

Mặt tiền của mẫu phòng xông hơi khô mini I-005 được kiểu có được 3 tấm vách, điều đó đến người dùng có tầm nhìn rộng khiến tinh thần ởtừng họ thoải mái hơn.

Mẫu phòng xông sauna M-6004


Phòng xông hơi khô mini M6004 cấu tạo bằng 100% gỗ thông cao cấp được Bilico nhập khẩu chính hãng từ Phần Lan. Phòng được thiết kế từ hình parapol dựa tường đối với điểm nhấn là mọi cửa xổ được làm bằng kính cường lực. Diện tích: Chiều dài 300 x 150 x 210 mm, đây là mẫu thiết kế phù hợp cho lắp đặt ở các phòng tắm có diện tích lớn.

Phòng xông hơi khô M-6004
phòng xông hơi khô M-6004

Trên đây là 2 mẫu phòng xông hơi khô mini lắp đặt tại nhà phù hợp cho mọi không gian gia đình. treo được tư vấn hỗ trợ xin vui lòng liên hệ Bilico, Bilico tư hào là đơn vị phân phối, bán phòng tắm hơi gia đình hàng đầu bên trong Việt Nam. những thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ tới SĐT 0986. 168. 007 hoặc truy cập website Xonghoi.info để xem mọi kiểu vật hỗ trợ do công ty TNHH xây dựng và thiết bị Bilico bán.
SHARE

Du lịch huyện đan phượng

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image

0 nhận xét:

Đăng nhận xét