Những lợi ích bất ngờ từ hàng rào bê tông

Hàng rào – Đây là một cụm từ rất quen thuộc với mỗi người dân Việt Nam từ thành thị đến nông thôn bởi nó phân chia ranh giới giữa nhà chúng ta với các nhà khác, các khu công cộng và hơn thế nữa, nó còn là vệ sỹ giúp bảo vệ căn nhà.


Mẫu hàng rào đẹp
Mẫu hàng rào đẹp


Có nói quá không khi nói “hàng rào đẹp” của gia đình là vệ sỹ bảo vệ căn nhà? Chắc chắn là không? Nó là thứ giúp phân chia ranh giới bờ cõi của gia đình cũng như 1 hàng chắn bảo vệ gia đình. Dù cho mọi thời tiết có thay đổi như thế nào, hàng rào vẫn đứng một cách oai vệ, rắn chắc như 1 chàng lính trì để bảo vệ căn nhà của chúng ta.
Nếu như trước đây, khi nhắc đến những bức tường rào là chúng ta lại nghĩ ngay đến những bức tường làm bằng gạch và xi cát. Tuy nhiên, nó làm cho ngôi nhà của chúng ta trở lên bí bách và không có tầm nhìn rộng. hiện nay, yếu tố thẩm mỹ đã được nhắc đến nhiều hơn. Chúng ta đã bắt đầu nghĩ đến những bức tường rào đẹp và an toàn.
Nhằm đáp ứng nhu cầu vừa thẩm mỹ mà lại an toàn. Bilico đã nghiên cứu và cho ra đời loại sản phẩm hàng rào bê tông ứng dụng công nghệ quay li tâm độc đáo. Đến với bilico, các bạn sẽ lựa chọn những mẫu thiết kế phù hợp với sở thích và nhu cầu của mình.
Một số mẫu hàng rào bê tông ly tâm đẹp tham khảo:
+ Hàng rào thiên ý: Đây là loại hàng rào được sản xuất theo công nghệ quay ly tâm tốc độ cao với 3 lõi thép bên trong có đường kính ~ 3.5mm được ghim bởi các đai sắt nhỏ tạo thành 1 tam giác vuông cân.

Hàng rào thiên ý

+ Hàng rào chiến binh: Đây là sản phẩm được làm bằng nguyên liệu xi-măng, cát, sỏi được quay bằng công nghệ li tâm tốc độ cao. Hàng rào có đặc tính rất bền bỉ, chống nắng mưa và có tuổi thọ 60 năm.

Hàng rào chiến binh
+ Hàng rào cây trúc: Đây là mẫu sản phẩm mô phỏng cây trúc của thánh gióng trong truyền thuyết thánh gióng đánh tan giặc Ân. Điều này tạo ra sự kiêu hùng và mạnh mẽ cho bức tường rào của gia đình.

Hàng rào cây trúc
Trên đây là 3 mẫu hàng rào bê tông đúc sẵn do chúng tôi sản xuất. Ngoài ra nếu quý khách hàng có nhu cầu thiết kế riêng các mẫu theo nhu cầu đều có thể liên hệ với Bilico. Chúng tôi tự hào là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp các mẫu hàng rào nhà đẹp cho các nhà ở mặt phố hay là trong ngõ. Ngoài ra, các sản phẩm do Bilico sản xuất còn rất phù hợp với các biệt thự nhà vườn. Các mẫu hàng rào đẹp và an toàn cho biệt thự được bilico cung cấp trên khắp cả nước và nhận được những phản hồi rất tích cực.

Mọi thông tin tư vấn xin vui lòng liên hệ
Hangraodep.vn
Địa chỉ: KĐT Cầu Diễn – Ngõ 332 – Hoàng Công Chất – Hà Nội
Hotline: 01674545687
SHARE

Du lịch huyện đan phượng

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image

0 nhận xét:

Đăng nhận xét