Thiết kế nhà đẹp với những mẫu hàng rào bê tông ly tâm hiên đại

Theo các nhà chuyên về thiết kế kiến trúc: “Yếu tố đầu tiên để đánh giá một ngôi nhà đẹp đó chính là không gian ngoại thất của ngôi nhà”. Việc có một không gian thoáng mát với một khu vườn rộng, một mặt tiền đẹp sẽ làm cho ngôi nhà của chúng ta trở lên thoáng mát và đẹp hơn. Do đó, khi thiết kế nhà chúng ta phải đặc biệt chú ý đến điều này và một mẫu hàng rào đẹp chính là điều mà các chủ nhà phải quan tâm hàng đầu.

hàng rào đẹp
Biệt thự nhà vườn với mẫu hàng rào đẹp
 
Đặc biệt đối với những khu nhà vườn có diện tích mặt tiền lớn, việc thiết kế một mẫu hàng rào phù hợp với kiến trúc ngôi nhà sẽ giúp cho không gian trở lên thoáng hơn và sang trọng hơn.

Tuy nhiên, ở một xã hội phức tạp như ở Việt Nam thì yếu tố đẹp luôn luôn phải đi song hành với yếu tố an toàn. Như trước đây, chúng ta thường sử dụng những bức tường rào đẹp cao bằng gạch để đảm bảo an toàn cho ngôi nhà. Điều này làm cho ngôi nhà của chúng ta trở lên bí bách và mất đi không gian mở với thế giới bên ngoài. Hơn thế nữa, việc sử dụng những tường rào kiên cố làm cho luồng khi lưu thông trong gia đình bị chặn lại, điều này làm ảnh hưởng rất lớn đến phong thủy của gia đình.

Phải giải quyết vấn đề này như thế nào?
Một không gian bó hẹp với bức tường rào bê tông kiên cố hay một giải pháp nào đó với những mẫu hàng rào hiện đại để tăng yếu tố thẩm mỹ cho ngôi nhà.
Hangraodep.vn sẽ giúp bạn giải quyết mọi vấn đề đó với giải pháp “Hàng rào bê tông” ứng dụng công nghệ quay ly tâm hiện đại.

Giới thiệu hàng rào bê tông ly tâm
+ Khái niệm: Hàng rào ly tâm là sản phẩm được sản xuất và thiết kế dựa trên các khuân mẫu đúc sẵn được quay trên máy quay li tâm hiện đại nhất thế giới tạo ra những sản phẩm có độ chính xác và thẩm mỹ rất cao.
+ Đặc điểm: Các mẫu hàng rào bê tông đúc sẵn do chúng tôi sản xuất có tính thẩm mỹ cao, thích ứng với mọi loại sơn, chống rêu, có độ bền lên tới 60. Bề mặt của sản phẩm mìn, đều.

Các mẫu hàng rào bê tông đẹp tham khảo:

 
Mẫu hàng rào thiên ý
Mẫu hàng rào thiên ý

 
Hàng rào trúc sen
Hàng rào trúc sen

Trên đây là  những mẫu hàng rào đẹp nhất được khách hàng lựa chọn nhiều.

Mọi thông tin tư vấn về các kiểu hàng rào đẹp phù hợp với không gian ngoại thất các khu biệt thự nhà vườn vui lòng liên hệ
Hangraodep.vn
Hotline: 0674545687
Địa chỉ: KĐT Cầu Diễn – Ngõ 332 – Hoàng Công Chất – Hà Nội
SHARE

Du lịch huyện đan phượng

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image

1 nhận xét:

  1. Xin cho báo giá vật tư tại Đà Lạt ạ! tính theo mét tới, gia đình tự làm.

    Trả lờiXóa