Hàng rào sắt và những yếu điểm không thể bỏ qua

Hàng rào luôn là một yếu tố không thể thiếu được ở mỗi gia đình, giúp có tác dụng phân chia ranh giới và bảo vệ ve gia đình khỏi những tác nhân bên ngoài. Và loại hàng rào sắt chính là sự lựa chọn của rất nhiều gia đình hiện nay.
 
Tuy nhiên, có một điều mà hàng rào sắt ngày nay lại dần trở lên nỗi thời và không còn được sử dụng nhiều đó là không bền dưới sự tác động của thiên nhiên. Sau một thời gian sử dụng, dưới tác dụng của các yếu tố của thời tiết như mưa, nắng, sương sẽ làm cho lớp sơn bị bong ra và hàng rào sẽ bị rỉ sét tạo thành những vết lởm chởm rất mất mỹ quan. Điều này vô hình chung đã làm cho vè đẹp của ngôi nhà bị suy giảm.

Theo một thống kế của hội kiến trúc việt nam, một mẫu tường rào sử dụng loại vật liệu bằng sắt chỉ có tuổi thọ trung bình từ 5 – 10 năm sau đó phải thay thế hoặc sơn lại (việc sơn lại tốn rất nhiều công và không đem lại hiệu quả cao bởi chúng ta phải cạo đi lớp sơn và lớp gỉ sắt trước khi sơn lại). Điều này sẽ gây tốn kém rất nhiều cho túi tiền của gia đình.
 
Hình ảnh minh họa: Qua một thời gian sử dụng, hàng rào sắt tường bị gỉ và xuống cấp

Để khắc phục hoàn toàn nhược điểm trên, loại hàng rào bê tông ly tâm ra đời đã tạo ra một bước đột phá mới. Mang đầy đủ những đặc tính vượt trội của hàng rào sắt, mẫu hàng rào ly tâm còn xuất sắc hơn bởi có độ bền lên tới 60 năm, không bị bám rêu gây mất mỹ quan của ngôi nhà.

Hàng rào bê tông rất bền bỉ và thẩm mỹ
Hàng rào bê tông ly tâm đúc sẵn được sản xuất dựa trên công nghệ quay ly tâm khép kin với những nguyên liệu được tuyển chọn rất gắt gao và xử lý rất kỹ trước khi co vào sản xuất.

Năm 2016 hứa hẹn sẽ là một năm lên ngôi của mẫu hàng rào này để thay thế hoàn toàn cho các mẫu hàng rào sắt đã lỗi thời và có độ bền không cao như trước đây.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần kho giá tốt Việt Nam
Địa chỉ: KĐT Cầu Diễn – P. Phú Diễn – Q. Bắc Từ Liêm – Hà nội
Hotline: 0973. 798. 521
Email: bilico.mkt@gmail.com 
SHARE

Du lịch huyện đan phượng

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image

0 nhận xét:

Đăng nhận xét