Những lưu ý trong thiết kế phong thủy hàng rào đẹp

Trong thiết kế kiến trúc tổng thể của ngôi nhà, việc làm hàng rào để ngăn cách giữa nhà và đường là một việc được đặc biệt quan tâm bởi nó đại diện cho 1 tấm lá chắn vùng năng lượng giữa hai khu vực khác nhau là trong nhà vào ngoài đường.

 


Tại sao cần một mẫu hàng rào đẹp làm tấm lá chắn để giữ năng lượng phong thủy.

Theo các chuyên gia về phong thủy và kiến trúc nhà cửa, năng lượng trọng nhà và năng lượng ngoài đường là hai nguồn năng lượng có thể trùng khớp, khác nhau hoặc xung khắc với nhau. Do đó nếu không có cổng rào sẽ có thể ảnh hưởng xấu tới phong thủy của ngôi nhà do sự ly tán và xâm nhập của nguồn năng lượng lạ bên ngoài.

Chúng ta cần lựa chọn rất kỹ lưỡng những mẫu hàng rào đẹp nhấtcổng rào đẹp để tạo thành một khối thống nhất với độ cao vừa đủ để có thể ngăn chặn những nguồn năng lượng lạ từ bên ngoài xâm nhập vào bên trong của ngôi nhà.

Trong quá trình lựa chọn, bạn cần nắm được kiến trúc tổng thể của ngôi nhà từ màu sơn cho đến hướng nhà chính xác và mệnh của gia chủ để có những lựa chọn chuẩn xác nhất làm sao để có một công trình cổng rào biệt thự kết hợp với các kiểu hàng rào đẹp nhấ và hợp phong thủy nhất.

Kho giá tốt tự hào là đơn vị hàng đầu tại Việt Nam cung cấp và tư vấn về các mẫu hàng rào phong thủy dành cho các căn biệt thự villa hoặc biệt thự nhà vườn với thâm niên lâu cùng đội ngũ chuyên gia tư vấn nhiều kinh nghiệm.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ
Hàng rào đẹp Bilico
Chuyên tư vấn và cung cấp các sản phẩm trang trí sân vườn.
Địa chỉ: KĐT Cầu Diễn – P. Phú Diễn – Q. Bắc Từ Liêm – Hà nội
Hotline: 0973. 798. 521
Email: bilico.mkt@gmail.com 

SHARE

Du lịch huyện đan phượng

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image

0 nhận xét:

Đăng nhận xét