Những mẫu hàng rào hợp phong thủy cho năm 2016

Theo quan niệm phong thủy của người phương Đông, cuối năm sửa sang, làm mới nhà cửa thì đón năm mới sẽ gặp nhiều tài vận, may mắn. Chào đón năm mới Bính Thân 2016, chúng tôi xin giới thiệu một số mẫu hàng rào đẹp để quý khách có thể lựa chọn những mẫu hàng rào phù hợp với gia đình mình.

Từ xưa tới nay hàng rào đơn giản chỉ được coi như một dải phân cách ranh giới giữa không gian ngôi nhà với thế giới bên ngoài, giúp tạo sự an toàn cho gia chủ. Nhưng ngày nay tường rào được sản xuất trên công nghệ mới và nâng tầm thẩm mĩ hơn. Những thiết kế và lựa chọn hàng rào mới sẽ giúp bạn làm đẹp thêm cho ngôi nhà của mình vào dịp cuối năm, đồng thời giúp tạo nên sự khởi đầu mới với nhiều may mắn cho gia chủ.

Một số mẫu hàng rào đẹp hợp phong thủy

Với thiết kế nhà ống

Với thiết kế nhà ống bạn nên chọn kết hợp cùng một mẫu hàng rào vừa đảm bảo được an ninh vừa mang lại vẻ thẩm mĩ cho ngôi nhà. Nhà ống không giống như những không gian nhà khác bởi nó có không gian nhỏ hẹp, hàng rào phải được thiết kế sao cho khi nhìn vào ngôi vào luôn cảm giác thoáng đãng và có không gian. Nên sử dụng hàng rào cao để đảm bảo an ninh bởi khoảng cách từ tường rào đến nhà rất gần. Tuy nhiên không nên sử dụng những mẫu hàng rào cao quá và có thiết kế thô, bí khiến cho ngôi nhà trở nên nặng nề và không có sự thông thoáng với bên ngoài.

Không nên xây hàng rào quá cao với những ngôi nhà ống
Hình ảnh minh họa: Không nên xây hàng rào quá cao với những ngôi nhà ống
Với những ngôi nhà vườn

Trong một không gian nhà vườn, hàng rào đóng một vai trò quan trọng trong tổng thể kiến trúc. Những ngôi nhà này thường có diện tích rộng, thông thoáng vì thế hàng rào cũng phải được thiết kế phù hợp và đặt những yếu tố đó lên hàng đầu. Nhà vườn có một không gian mở, hướng tới sự hòa hợp với thiên nhiên và con người. Vậy nên hàng rào thường được thiết kế rộng thoáng và thấp để tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên, cây cối xung quanh. Chất liệu được sử dụng thường là gạch, đá và ngày nay nhiều gia chủ đã lựa chọn hàng rào bê tông ly tâm để tạo sự chắc chắn và an toàn cho ngôi nhà. Để thêm nét mềm mại và hướng về tự nhiên bạn có thể trồng hoa leo hoặc những loại cây thân leo dưới chân hàng rào.


Hình ảnh minh họa: Trang trí hoa leo tô điểm thêm cho hàng rào của thiết kế nhà vườn
>>> Quý khách hàng có thể xem thêm các mẫu hàng rào trang trí sân vườn đẹp do chúng tôi cung cấp!

Với thiết kế nhà biệt thự

Một hàng rào đẹp là không thể thiếu đối với một ngôi biệt thự. Không những vậy nó còn phải được thiết kế sao cho phong thủy ngôi nhà được tốt nhất.

Một số mẫu hàng rào bê tông đẹp dành cho biệt thự đang được ưa chuộng hiện nay:

Hàng rào công tước mang vẻ sang trọng cho ngôi nhà
Hình ảnh minh họa: Hàng rào công tước mang vẻ sang trọng cho ngôi nhà

Hàng rào lục giác mang dáng vẻ chắc chắn, an toàn
Hàng rào lục giác mang dáng vẻ chắc chắn, an toàn
Hàng rào trúc sen dáng vẻ mềm mại, thanh thoát
Hàng rào trúc sen dáng vẻ mềm mại, thanh thoát

SHARE

Du lịch huyện đan phượng

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image

0 nhận xét:

Đăng nhận xét