Chiêm ngưỡng những mẫu thiết kế lan can đơn giản, đẹp mắt

Để thiết kế một căn nhà đẹp, hiện đại thì không thể bỏ qua những thiết kế lan can phía bên ngoài. Cùng với hàng rào, lan can cũng trở thành một trong những điểm nhìn đầu tiên khi với người ngoài tới ngôi nhà của bạn.

Những kiểu mẫu lan can được thiết kế có vẻ như rất đơn giản nhưng đã mang lại nét độc đáo, lạ mắt không thể bỏ qua. Dù là cổ điển hay hiện đại, lớn hay nhỏ đều để sẽ lại những ấn tượng nhất định. Để thiết kế một lan can, tiêu chí đầu tiên được đặt ra đó là phải có độ thông thoáng giữa các thanh cột. Có rất nhiều nguyên liệu để bạn lựa chọn nhưng với chất liệu bê tông ly tâm, sản phẩm đã được người tiêu dùng ưa chuộng hơn cả. 

Một số thiết kế lan can đơn giản và đẹp mắt cho ngôi nhà của bạn


Lan can hoa Italia

Những đường nét trông có vẻ đơn giản nhưng nét đơn giản ấy lại mang lại điểm tinh tế, hiện đại và phóng khoáng cho cả ngôi nhà. Sản xuất trên công nghệ bê tông ly tâm hiện đại, cấu tạo của lan can bao gồm hỗn hợp bê tông Mac 250 và lõi sắt cố thủ vững chắc. Sau khi nguyên liệu được rót khuôn hoàn tất sẽ được đưa sang máy ly tâm nén với tốc độ nhanh- mạnh kết hợp với tần số rung tối ưu khiến sản phẩm có độ bền cao và mẫu mã đẹp hơn. 

Với chiều cao 700mm, thiết kế xương, nhỏ gọn cùng bề mặt mịn bóng giúp dễ dàng hơn trong việc sơn sửa và làm mới. 

 Lan can hoa Italia   >>> Xem chi tiết

Lan can vuông lớn

Được thiết kế theo phong cách châu âu xưa, sản phẩm mang vẻ cứng rắn, chắc chắn nhưng không hề thô cứng. Cũng như với lan can hoa, mẫu thiết kế này cũng được sản xuất trên công nghệ quay bê tông ly tâm có độ bền cao và dễ dàng trong việc bảo trì và làm mới.

Kiểu dáng lan can này đã được ưa chuộng và sử dụng từ rất sớm trong giới thượng lưu. Tuy nhiên ngày nay đã dần được phổ biến trong bất kỳ công trình nhà ở nào.

Lan can vuông lớn   >>> Xem chi tiết sản phẩm!

Lan can tròn sọc

Với sản phẩm này, quy trình sản xuất không khác nhiều so với những sản phẩm khác của công nghệ quay bê tông ly tâm. Ưu điểm mà chúng đem lại đó là trong quá trình quay, khi nguyên liệu được đúc khuôn hoàn tất sẽ được đưa vào máy ly tâm, lõi rỗng ở giữa được đẩy một luồng khí nóng và mạnh chạy qua trong suốt quá trình ly tâm giúp cho quá trình rút nước diễn ra nhanh hơn, khối bê tông được nén với tốc độ mạnh giúp cho sản phẩm có độ bền cao, bề mặt láng mịn giúp cho sản phẩm sau khi sơn được láng bóng, bám màu tốt.

Từ đó dù không được thiết kế cầu kỳ, phức tạp, tuy nhiên sản phẩm vẫn luôn được nhiều gia đình yêu thích và lựa chọn cho ngoại thất ngôi nhà của mình.

Lan can tròn sọc


Trên đây, chúng tôi xin giới thiệu một số mẫu lan can sản xuất bằng công nghệ quay ly tâm, bạn sẽ không thể bỏ qua khi thấy được những ưu điểm của chúng. Nhanh tay liên hệ với chúng tôi để nhận về những ưu đãi cũng như những sản phẩm chất lượng nhất.

Hình ảnh minh họa: Lan can tròn sọc   >>> Xem sản phẩm!
SHARE

Du lịch huyện đan phượng

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image

0 nhận xét:

Đăng nhận xét