Hàng rào bê tông ly tâm lục giác

Hàng rào bê tông ly tâm lục giác được thiết kế đơn giản, tinh tế nhưng vẫn mang lại vẻ đẹp độc đáo cho không gian ngôi nhà. Nó phù hợp với những gia chủ yêu thích sự đơn giản và phóng khoáng, thường được xây dựng tại những ngôi biệt thự hoặc những ngôi nhà vườn,...

Mô tả thông tin sản phẩm

- Loại sản phẩm: Hàng rào bê tông ly tâm

- Chiều cao: 1650mm, thân tròn

- Chất liệu: bê tông ly tâm

- Bảo hành: 12 tháng

- Sản phẩm được phân phối chính hãng tại Công ty TNHH Xây dựng và thiết bịBilico.
Hàng rào lục giác
Hàng rào lục giác

Đặc điểm sản phẩm

Hàng rào lục giác là một trong những mẫu tường rào được phân phối tại Bilico được sản xuất với công nghệ bê tông ly tâm hiện đại nên có tuổi thọ cao, đồng thời có sức bền và khả năng chịu những tác động tiêu cực từ bên ngoài.

Cột rào có chiều cao 1650mm, thân tròn, được bo gọn thành 6 góc cạnh. Phía trên đỉnh được tạo hình búp ly thanh thoát vừa tạo sự an toàn chắc chắn vừa mang lại nét mềm mại cho cả công trình tường rào. 

Quy trình sản xuất: Nguyên liệu hỗn hợp gồm xi măng- cát- sỏi được trồn đều rồi đưa vào máy quay ly tâm. Lõi rỗng bên trong sẽ đẩy một luồng khí nóng và chạy mạnh trong suốt quá trình quay nhằm rút bớt lượng nước đồng thời rút ngắn thời gian tháo khuôn và giá thành cũng được giảm đáng kể. 

Với quy trình sản xuất như vậy sản phẩm không chỉ được đánh giá cao bởi độ an toàn chắc chắc mà còn được yêu thích sử dụng cho nhiều công trình bởi mang lại tính thẩm mỹ cao, tuổi thọ sử dụng lâu dài.

Bằng sự nỗ lực không ngừng, Bilico luôn mang lại tới quý khách hàng những công trình hài lòng nhất. Hãy nhanh tay liên hệ theo số điện thoại: 0973.798.521 để được tư vấn cụ thể hơn về các mẫu hàng rào mà chúng tôi cung cấp
SHARE

Du lịch huyện đan phượng

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image

0 nhận xét:

Đăng nhận xét