Trụ cột đèn bê tông ly tâm Bát Giác

Trụ đèn bát giác được thiết kế như chính tên gọi của nó, những góc cạnh được tạo nên mang vẻ chắc chắn nhưng không hề cứng nhắc. Giờ đây khi xây dựng hàng rào, chủ nhà cũng khó có thể bỏ qua một điểm nhấn quan trọng từ những chiếc trụ đèn.

Mô tả thông tin sản phẩm

- Mã sản phẩm: DBG

- Loại sản phẩm: Trụ đèn

- Trọng lượng: 12-16kg

- Bảo hành 12 tháng tại công ty TNHH Xây dựng và Thiết bị Bilico.

Trụ đèn bát giác

Đặc điểm sản phẩm

Trụ đèn bát giác là một trong những sản phẩm được Bilico cung cấp và phân phối trên toàn quốc. Sản phẩm được đúc khuôn và sản xuất qua công nghệ quay bê tông ly tâm kết hợp với tốc độ rung tối ưu tạo nên sự chắc chắn và sử dụng được bền hơn. Không những vậy, công nghệ sản xuất hiện đại đã tạo nên bề mặt được láng mịn và sáng bóng.

Đây là loại sản phẩm được ưa chuộng và sử dụng nhiều nhất để trang trí hàng rào hiện nay bởi nét đơn giản, tinh tế nhưng không kém phần sang trọng, đậm nét á đông. Trụ đèn có trọng lượng khoảng từ 12- 16kg, bề mặt được láng mịn giúp dễ dàng hơn trong việc lau chùi và làm mới.

Rất ít người để ý đến hình ảnh của những chiếc trụ đèn khi xây dựng một công trình, tuy nhiên nó lại là một yếu tố quan trọng để hoàn thiện vẻ đẹp thẩm mỹ của một hàng rào. Đặc biệt được sản xuất trên công nghệ quay ly tâm hiện đại, những chiếc trụ đèn với kiểu dáng khác nhau đang ngày càng được ưa chuộng sử dụng nhiều. 

Bilico luôn tạo ra những sản phẩm với những kiểu dáng đa dạng, phù hợp với nhiều công trình kiến trúc. Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, quý khách hàng vui lòng liên hệ qua Hotline: 0973.798.521.
SHARE

Du lịch huyện đan phượng

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image

0 nhận xét:

Đăng nhận xét