Trụ đèn bê tông ly tâm bồ câu

Trụ đèn bê tông ly tâm bồ câu được thiết kế và lên ý tưởng từ hình ảnh của một  loài chim mang nhiều ý nghĩa đặc biệt. Chính vì vậy nó cũng đã được sử dụng để trang trí nhiều trong các công trình kiến trúc hiện đại.

Mô tả thông tin sản phẩm

- Mã sản phẩm: DBG

- Mẫu sản phẩm: Trụ đèn bồ câu

- Trọng lượng: 4-6kg

- Sản phẩm được cung cấp và phân  phối bởi công ty TNHH Xây dựng và Thiết Bị Bilico

Đặc điểm sản phẩm

Có thể dễ dàng bắt gặp hình ảnh loài chim bồ câu trong những thiết kế trang trí nội thất hay tiểu cảnh sân vườn. Bởi gia chủ quan niệm rằng, loài chim này tượng trưng cho sự bình yên, hạnh phúc và may mắn. Đặc biệt, người Việt sử dụng hình ảnh này một phần bày tỏ sự thân thiện và lòng hiếu khách đáng quý. 

Trụ đèn bồ câu
>>> Quý khách hàng có thể tham khảo toàn bộ các mẫu trụ đèn cổng rào sử dụng trong trang trí hàng rào trên website Hangraodep.vn của chúng tôi!

Trụ đèn bồ câu cũng là một trong những sản phẩm được sản xuất trên công nghệ quay bê tông ly tâm hiện đại. Hỗn hợp nguyên liệu được sàng tuyển kỹ càng rồi được đưa vào máy quay đàm rung giúp tạo ra một sản phẩm bền- đẹp và chắc chắn.

Với công nghệ quay bê tông ly tâm hiện đại, trụ đèn có khả năng chống chịu dưới mọi loại thời tiết, khí hậu của nước ta. Chính vì vậy, nó có tuổi thọ lâu dài và khả năng làm mới lại dễ dàng. 

Mỗi trụ đèn có trọng lượng khoảng từ 4-6 kg, phụ thuộc vào tình trạng vật chất bên trong mà nó có thể được biến đổi.

Bilico là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp và phân phối các mẫu hàng rào đẹp, lan can, các thiết kế trụ đèn,…cùng với việc sở hữu đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm trong nghề chắc chắn sẽ mang tới những sản phẩm chất lượng nhất. Hãy nhanh tay liên hệ tới chúng tôi theo Hotline: 0973.798.521 để có thể làm đẹp hơn cho không gian của chính bạn.
SHARE

Du lịch huyện đan phượng

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image

0 nhận xét:

Đăng nhận xét