Bạn biết gì về những ưu việt của hàng rào bê tông ly tâm?

Cái tên hàng rào bê tông ly tâm đã không còn xa lạ trong cuộc sống mỗi chúng ta. Trong những năm gần đây loại hàng rào này đã được ra đời với kiểu dáng và kích cỡ đa dạng nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp cho nhiều không gian, ở bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu cụ thể hơn về mẫu hàng rào này.

Sự xuất hiện của một hàng rào đẹp như là điểm nhấn hoàn thiện nét thẩm mỹ của tổng thể kiến trúc một công trình. Bởi một ngôi nhà đẹp sẽ không thể vắng mặt một bức tường rào đẹp. Ngày nay không chỉ đơn thuần được xuất hiện với nhiệm vụ bảo vệ ngôi nhà mà những bức tường rào này còn được dùng để trang trí cho không gian ngoại thất. Chính vì vậy những loại nguyên liệu được sử dụng để làm hàng rào trở nên ngày càng đa dạng hơn, tuy nhiên nổi bật hơn cả với quy trình sản xuất trên công nghệ cao, hàng rào bê tông ly tâm đã trở thành cái tên được nhiều gia chủ ưa chuộng.

Nguyên liệu và quy trình sản xuất hàng rào bê tông ly tâm

Trong tất cả những loại hàng rào đang có mặt trên thị trường hiện nay, nguyên liệu được sử dụng để làm hàng rào bê tông ly tâm đã được kiểm định chất lượng kỹ càng và được coi là loại nguyên liệu thân thiện với môi trường, không chất độc hại và đảm bảo an toàn ngay từ khâu sản xuất tới khi được đưa vào sử dụng. 

Nguyên liệu được sử dụng chủ yếu là hỗn hợp xi măng, cát, sỏi, sau khi được làm sạch sẽ được đem trộn đều với tỉ lệ 1:1,5:2. Hỗn hợp này sẽ được trộn đều sau đó đem rót khuôn (sử dụng loại khuôn phù hợp với mẫu hàng rào cần sản xuất) và cho vào máy trộn đều và quay ly tâm với khoảng thời gian nhất định. Quá trình quay ly tâm sẽ kết hợp với tần số rung tối ưu ép nguyên liệu xuống dần tạo nên độ bền và chắc chắn của sản phẩm. 

Sau khi hoàn thành, các thanh rào sẽ được giữ lại trong khoảng 24 giờ để khô bê tông sau đó mới có thể tháo khuôn và mang ra nơi có ánh nắng phơi khô. 

Những ưu việt hàng rào bê tông ly tâm mang lại

Được sản xuất trên công nghệ tiên tiến, hiện đại hàng rào bê tông ly tâm có những nổi bật hơn hẳn so với những mẫu hàng rào khác đó là:

- Tuổi thọ cao, khả năng sử dụng lâu dài: từ quy trình sản xuất với công nghệ tiên tiến bắt kịp với thời đại cùng khuôn mẫu đa dạng, nguyên vật liệu đã qua sàng tuyển đạt yêu cầu Bilico đã cho ra đời những thiết kế hàng rào với chất lượng đồng nhất, tuổi thọ cao- trên 60 năm tuổi, bền bỉ cùng thời gian.

- Kiểu dáng đẹp, phong phú: mỗi thanh rào có chiều cao trung bình ở mức 1,5m, mẫu mã được da dạng phù hợp cho nhiều loại công trình. Khi khách hàng đưa ra nhu cầu của mình chúng tôi đều có những mẫu mã đáp ứng được với nhu cầu đó nhằm góp phần làm đẹp thêm cho không gian của mỗi gia đình.

- Quá trình thi công, lắp đặt nhanh chóng, đơn giản: do được ghép bằng các thanh đã đúc sẵn nên quá trình lắp đặt trở nên nhanh chóng và tiện lợi hơn rất nhiều. 

- Chi phí bảo dưỡng thấp, dễ dàng, không tốn kém: chỉ với một vòi nước và một cái rẻ là bạn đã có thể nhanh chóng làm mới lại hàng rào, bạn gần như không bị mất nhiều chi phí cho việc bảo dưỡng nó.

Một số thiết kế hàng rào bê tông ly tâm đang được sử dụng nhiều hiện nay:

Hàng rào lục giác
Hàng rào lục giác

Hàng rào vệ binh 1 lỗ
Hàng rào vệ binh 1 lỗ

Hàng rào công tước
Hàng rào công tước


Hàng rào bê tông ly tâm đang trở thành mẫu hàng rào được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay và sử dụng đa dạng cho mọi công trình. Còn bạn, hãy liên hệ tới chúng tôi để cũng có thể làm đẹp cho không gian của chính mình.Hotline: 0973.798.521. 
SHARE

Du lịch huyện đan phượng

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image

1 nhận xét: