Tư vấn thiết kế hàng rào đẹp cho nhà biệt thự

Trong quá trình thiết kế một ngôi nhà, hàng rào bao quanh sẽ là yếu tố quan trọng để tạo nên một tổng thể kiến trúc hoàn hảo. Mỗi một hàng rào sẽ thể hiện một phong cách riêng. Ngày nay nó được xây dựng không chỉ là để bảo vệ không gian bên trong mà còn là chi tiết tạo nên thẩm mỹ cho ngôi nhà. 
 
Để có thể lựa chọn một hàng rào phù hợp với không gian căn biệt thự là điều không hề đơn giản. Trước khi xây dựng bạn nên lên cho mình ý tưởng một thiết kế sao cho phù hợp với mục đích sử dụng, hình dáng- chất liệu và màu sắc phải được hòa hợp với kiến trúc nhà. Hy vọng một chút chia sẻ nhỏ của chúng tôi dưới đây sẽ giúp quý khách hàng có thể tự lựa chọn và xây dựng cho mình một hàng rào ưng ý. 

Thiết kế hàng rào cho biệt thự
Thiết kế hàng rào cho biệt thự phải phù hợp với kiến trúc tổng thể


Xem xét mục đích sử dụng để lựa chọn loại hàng rào phù hợp

Thực chất với bất cứ mẫu hàng rào nào cũng vậy, mục đích đầu tiên được sử dụng của nó là bảo vệ ngôi nhà khỏi những tác nhân xấu từ môi trường đồng thời giữ gìn khối gia sản của gia chủ. Sau khi đảm bảo được yếu tố chắc chắn đó chủ nhà sẽ tính đến yếu tố thẩm mỹ hàng rào mang lại. 

Là hình ảnh xuất hiện đầu tiên trong ánh mắt của những người bên ngoài khi hướng tới ngôi nhà, hàng rào đang ngày càng được chú trọng nhiều hơn ở yếu tố thiết kế sao cho đẹp mắt và hòa hợp với không gian bên trong. Khi đã yên tâm về vấn đề đảm bảo an toàn, gia chủ sẽ lựa chọn những thiết kế hàng rào đẹp để có thể tô điểm thêm nét sang trọng, đẳng cấp cho ngôi biệt thự của mình. Tùy vào không gian diện tích của ngôi biệt thự mà kiến trúc sư sẽ thiết kế hàng rào phù hợp.  

Lựa chọn chất liệu và màu sắc cho hàng rào

Chất liệu được sử dụng làm hàng rào luôn được đa dạng từ xưa tới nay. Trước kia phổ biến hơn cả là những bức tường rào cây hoặc được xây bằng xi măng. Dần dần với sự xuất hiện và thay đổi của các loại nguyên vật liệu, hàng rào đã được đổi mới với những chất liệu khác nhau như: sắt, thép, gỗ, nhựa giả gỗ, kính cường lực, bê tông,…

Với chất liệu được làm từ kim loại hàng rào được thiết kế theo những phong cách Tây hóa với những hoa văn, đường nét uốn lượn khá đẹp mắt. 

Còn để tạo sự bền bỉ, có thể sử dụng lâu dài mà không lo bị ảnh hưởng nhiều từ thời tiết thì các mẫu hàng rào bê tông ly tâm sẽ là sự lựa chọn tối ưu hơn cả. Được sản xuất trên quy trình hiện đại với công nghệ tiên tiến hàng rào bê tông ly tâm đã tạo nên uy tín cho người sử dụng trong suốt khoảng thời gian qua. Ngoài ra loại hàng rào này có ưu điểm hơn hẳn những thiết kế hàng rào khác đó là sử dung chất liệu an toàn, không pha tạp chất độc hại, thân thiện với môi trường và đảm bảo an toàn trong quá trình lắp đặt và sử dụng.

Màu sơn của hàng rào nên được chọn để có thể hài hòa với màu sơn ngôi nhà cũng như cảnh quan sân vườn bên trong. Tuy nhiên nên chọn những màu sáng, tươi và mới, không nên dùng màu quá tối, điều này sẽ làm căn biệt thự của bạn trở nên tối tăm và u ám hơn rất nhiều. Ngoài ra việc lựa chọn màu sắc cho bức tường rào của bạn cũng có thể được lựa chọn theo mệnh của gia chủ để tạo thuận lợi cho việc làm ăn cũng như cuộc sống thường ngày của gia đình.

Chiều cao và hình dáng của hàng rào

Đối với những ngôi biệt thự hàng rào luôn cần sự chắc chắn hơn cả, vì vậy chiều cao phải được đảm bảo an toàn nhưng cũng không vì vậy mà đánh mất đi yếu tố thẩm mỹ nó mang lại. 

Phải xem xét chiều cao sao cho vừa an toàn vừa khoe được nét đẹp của kiến trúc ngoại thất biệt thự


Hàng rào được thiết kế theo phong cách đơn giản đang trở thành xu hướng và sự lựa chọn của rất nhiều gia đình. Tùy theo diện tích khuôn viên và bố cục ngôi biệt thự mà các kiến trúc sư có thể đưa ra những kiểu dáng khác nhau cho bức tường rào của bạn. Tuy nhiên không nên sử dụng hàng rào quá nhiều hoa văn, chi tiết sát nhau, sẽ tạo nên sự rối mắt khó chịu đối với người bên ngoài. 

Ngày nay, hàng rào bê tông ly tâm được thiết kế với nhiều kiểu dáng khác nhau, tuy nhiên chúng có một điểm chung đó là khoảng cách giữa những thanh rào đều nhau, không sử dụng quá nhiều chi tiết trên cùng một thanh rào. Điều đó sẽ hướng không gian của bạn ra bên ngoài, hòa hợp với thiên nhiên nhưng vẫn có thể đảm bảo an toàn một cách tuyệt đối.

Hãy cân nhắc thật kỹ trước khi xây dựng một hàng rào cho không gian của bạn. Nếu cần sự tư vấn cụ thể hơn, hãy nhấc điện thoại lên và liên hệ tới chúng tôi theo hotline: 0973.798.521, chúng tôi cam kết sẽ góp phần làm đẹp hơn cho ngôi biệt thự của bạn.    
SHARE

Du lịch huyện đan phượng

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image

0 nhận xét:

Đăng nhận xét