5 ý tưởng thiết kế hàng rào sân vườn độc và lạ đến người khó tính nhất cũng phải hài lòng

Việc thiết kế các hàng rào sân vườn gia đình đặc biệt là các khu biệt thự nhà vườn đang được rất nhiều gia chủ quan tâm và bỏ tâm sức để nghiên cứu và thiết kế. Có những người thích kiểu truyền thống, có những người thích kiểu hiện đại nhưng cũng có những người thích những mẫu thiết kế độc và lạ.

Ở bài viết này, công ty TNHH xây dựng và thiết bị Bilico xin gửi đến quý khách hàng 5 mẫu thiết kế hàng rào dành cho không gian sân vườn độc và lạ khiến cho những người khó tính nhất cũng phải hài lòng và cảm thấy vui vẻ khi ngắm nhìn chúng.

Thứ 1: Mẫu hàng rào con gà

Dưới đây là một ý tưởng làm vườn sáng tạo về mô hình nuôi gà rất độc đáo: tạo một không gian riêng biệt cho gà di chuyển khắp khu vườn mà lại không ảnh hưởng đến vườn rau cũng như các khóm hoa xinh đẹp trong vườn của bạn.

Mẫu hàng rào con gà


Thứ 2: Hàng rào áo ngực

Hàng rào áo ngực (Cardrona Bra Fenc) là một điểm đến nổi tiếng, nằm ở Central Otago, New Zealand. Với hơn 100.000 chiếc áo ngực được treo lên hàng rào đã trở thành điểm đến du lịch thu hút sự tò mò của du khách khắp nơi trên thế giới.

Mẫu hàng rào áo ngực

Thứ 3: Mẫu hàng rào hình con rồng

Cách đây 13 năm, ông John Brooker ở Norfolk (Anh quốc) đã thiết kế một hàng rào xanh hình con rồng châu Á đã tạo nên phong cách rất riêng cho căn nhà.

Ảnh minh họa: Hàng rào con trồng xanh


Sau hơn 10 năm tỉ mẩn cắt tỉa những chi tiết nhỏ cũng như sửa sang lại hàng rào, ông John Brooker đã khiến hàng những hàng cây vô tri thành hình chú rồng vô cùng độc đáo. Chú rồng này có chiều dài đến 30 m cùng 6 cặp chân và những chiếc răng nhọn xuất hiện.

Thứ 4: Hàng rào bút chì màu

Thay vì loại hàng rào gỗ sơn trắng hay sắt hoa văn cổ điển, chúng ta có thể thay đổi bằng cách lấy cảm hứng từ những chiếc bút màu để sáng tạo ra kiểu hàng rào độc đáo, lạ mắt và gần gũi.

Ảnh minh họa: Hàng rào bút chì

Thứ 5: Mẫu hàng rào ván trượt

Lấy ý tưởng từ những chiếc ván trượt cũ, chúng ta hoàn toàn có thể kết hợp phối màu để sơn lại và lắp đặt cho hàng rào sân vườn của gia đình.

Ảnh minh họa: Hàng rào ván trượt


Trên đây là 5 mẫu hàng rào sân vườn cực độc đáo mà chúng ta có thể tự tay thiết kế và làm để lắp đặt cho gia đình mình. Chúc các bạn có những không gian vườn độc đáo và lạ mắt.

>>> Xem thêm bài viết: 3 yếu tố cơ bản trong thiết kế hàng rào cho sân vườn

SHARE

Du lịch huyện đan phượng

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image

0 nhận xét:

Đăng nhận xét