3 cách hóa giải phong thủy không tốt từ phía hàng xóm khi tiến hành xây nhà

Việc bố trí và thiết kế nội thất không gian bên trong ngôi nhà là việc làm rất cần thiết và quan trọng đến cuộc sống gia đình, công việc và tài vận của gia chủ. Tuy nhiên, ngoài không gian nội thất chúng ta cần phải để ý cả khung cảnh phía xung quanh bởi vì có thể sẽ có những điểm không tốt ảnh hưởng đến phong thủy của ngôi nhà chúng ta.

Theo các chuyên gia về phong thủy: “Tuy hai nhà có 2 thế phong thủy hoàn toàn khác nhau, nhưng bởi vì được bố trí cạnh nhau lên sẽ ít nhiều có sự ảnh hưởng đến phong thủy của gia đình”. Ở bài viết này, Bilico xin giới thiệu đến quý khách hàng “3 cách hóa giải phong thủy không tốt từ phía hàng xóm khi tiến hành xây nhà”.


Hàng xóm sử dụng gương bát quái

Việc hàng xóm sử dụng gương bát quái sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến phong thủy của gia đình. Mọi điều dở ảnh hưởng đến phong thủy của hàng xóm sẽ xâm nhập vào nhà mình tạo, điều này rất không tốt. Do đó, nếu nhà hàng xóm có lắp đặt gương bát quái thì chúng ta nên sử dụng chuông gió treo trước cửa nhà để khống chế tà khí tác động đến phong thủy của gia đình. 


Tuy nhiên, ngoài việc lắp đặt chuông gió trước cửa nhà, chúng ta có thể áp dụng phương pháp xây dụng hàng rào bao quanh ngôi nhà. Điều này giúp ngăn chặn tà khí từ nhà hàng xóm và cả phía bên ngoài đường tác động vào phong thủy của gia đình. Theo các chuyên gia về phong thủy, thiết kế 1 mẫu hàng rào đẹp, an toàn và hợp phong thủy là cách tối ưu nhất cho các gia đình.


Ảnh minh họa: Sử dụng hàng rào giúp hóa giải các yếu tố phong thủy không tốt xâm nhập vào nhà
Cửa nhà đối diện nhau

Trường hợp hai nhà đối diện nhau thường rất hay gặp phải, đặc biệt là các gia đình ở vùng nông thôn. Trong trường hợp này, khi cửa chính của gia đình mình đối diện cửa chính của nhà hàng xóm thì sẽ thường xảy ra hiện tượng đối lập khi hàng xóm vượng thì nhà mình suy và ngược lại. Để khắc phục tình trạng này, chúng ta nên có phương án thiết kế nhà sao cho tránh làm cửa chính đối diện với của nhà hàng xóm thì tự khắt điều này sẽ được hóa giải.


Thế tựa lưng
Khi tiến hành xây nhà, chúng ta nên tìm hiểu kỹ về hoàn cảnh của nhà hàng xóm, nếu hàng cóm công thành danh toại, cuộc sống mỹ mãn thì chúng ta hoàn toàn có thể thiết kế theo kiểu dựa tường. 



Theo các chuyên gia về phong thủy, điều này cũng giống nhu gia đình ta đang đứng ở thế tựa lưng vào núi rất vững chắc. Còn nếu gia cảnh của hàng xóm không tốt, chúng ta tuyệt đối không được thiết kế nhà theo hướng tự lưa.
SHARE

Du lịch huyện đan phượng

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image

0 nhận xét:

Đăng nhận xét